"Đội trưởng, đã mất dấu nàng kia rồi, chúng ta vẫn luôn luôn tìm kiếm, nhưng cũng không tìm ra được nơi nàng ở." Một gã tu luyện giả nói với Mạc Tập Lẫm.
Nghe vậy, Mạc Tập Lẫm cũng lâm vào trong trầm mặc, bộ dáng bình tĩnh kia làm cho người ta đoán không ra ý nghĩ của hắn. Nhưng sự im lặng kia cũng chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn, sau đó Mạc Tập Lẫm bèn lên tiếng nói: "Bắt đầu từ bây giờ, tất cả đệ tử của Sất Trá Điện dốc hết sức để tìm kiếm nàng kia, nhất định phải tìm được nàng trước Huyết Khấp Minh, hiểu chưa?"
"Hiểu, đội trưởng, tu luyện giả của Huyết Khấp Minh bây giờ đã triển khai mọi cách để tìm kiếm, tỷ lệ chúng ta phải chạm mặt với bọn họ là rất lớn. Lần giao chiến này, chúng ta đã hao tổn không ít đệ tử." Nam tử thăm dò mà hỏi, lần này đôi bên giao chiến, đều đã nhận lấy không ít tổn thương.
Nếu tiếp theo lại chạm mặt những môn phái Ma đạo khác, thì tình hình của Sất Trá Điện bọn họ sẽ không thể lạc quan rồi. Tất nhiên, bọn họ đã bị tổn thất như vậy, tình trạng của Huyết Khấp Minh cũng không tốt hơn chút nào.
Hắn vốn đã nghĩ rằng đôi bên giao chiến cũng không thể chấm dứt trong chốc lát được, nhưng sau khi nữ tử kia xuất hiện, song phương giao thủ dĩ nhiên lại có thể cùng ngừng lại một lúc, hơn nữa còn cực kỳ ăn ý mà cùng nhau đuổi bắt nàng kia, thật sự có chút kỳ quái.
Mạc Tập Lẫm khẽ gật đầu, nhưng không để ý, khoát tay nói: "Yên tâm đi, bây giờ Huyết Khấp Minh cũng chỉ một lòng muốn tìm được nàng kia, cho dù có chạm mặt với các ngươi cũng sẽ không động thủ. Nói với những đệ tử khác, nếu gặp phải tu luyện giả của Huyết Khấp Minh thì không cần động thủ, mục tiêu hàng đầu là tìm được nữ tử kia, nhưng nếu đối phương cố ý khiêu khích hoặc có ý đồ gì khác, vậy cũng không cần cố kỵ!"
"Đã hiểu rõ, ta sẽ đi nói cho bọn họ biết!" Nam tử gật đầu đáp, sau đó nhanh chóng rời đi để thông báo cho những tu luyện giả khác.
Đợi sau khi nam tử kia rời đi, trong mắt Mạc Tập Lẫm xẹt qua tia sáng, thản nhiên nói: "Sở Lê Hiên, để xem lần này hai chúng ta ai có thể tìm ra nàng ta trước!"
Mộ Chỉ Ly lại vòng qua chỗ đội ngũ đang tìm kiếm, sau đó lựa chọn hướng đi vào sâu bên trong Huyết Sắc Địa Ngục mà đi tới. Nếu như cứ đứng ở bên ngoài, mà tu luyện giả của hai môn phái đang ráo riết lục soát, thì không lâu nữa cũng sẽ bị bọn họ tìm được, cách duy nhất chính là đi vào sâu bên trong Huyết Sắc Địa Ngục.
Mộ Chỉ Ly vừa mới đi không bao lâu, ngay chỗ lúc trước nàng đứng đã xuất hiện tu luyện giả của Huyết Khấp Minh, nhìn địa phương không một bóng người ở trước mắt, người nọ không khỏi nhíu mày nói: "Lúc trước rõ ràng phát hiện nơi này có động tĩnh, sao bây giờ cái gì cũng không có?"
"Ngươi nhìn mặt đất này xem, vừa rồi chắc hẳn đã có người đi qua, như vậy nàng kia chắc chắn cũng đang ở cách nơi này không xa, chúng ta nhanh chút đi tìm thôi!" Vừa dứt lời, hai người đã nhanh chóng đi ra bên ngoài để tìm.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu