Chương 163: Trở lại Thiên Âm môn

150 5 0
                                    

Tin tức Long Ngọc Hồng trở về đại lục Thiên Huyền cũng không truyền ra ngoài, ngoại trừ Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt và các vị trưởng lão, không còn ai khác biết được thân phận của bà.

Lần này trở về, Long Ngọc Hồng chỉ muốn nhìn quê nhà một chút, còn có thể gặp được nhiều bằng hữu như vậy cũng đã là niềm vui ngoài ý muốn. Thời gian thay đổi, đại lục Thiên Huyền hoàn toàn khác biệt so với lúc trước, người quen biết bà đã vốn không còn tồn tại, đương nhiên không có những chuyện không cần thiết.

Tu luyện giả trong Thiên Âm môn chỉ biết có một vị Tu luyện giả vô cùng cường hoành từ Chủ thế giới đến đây, các vị trưởng lão đối với bà vô cùng cung kính, ngay cả Môn chủ Mộ Chỉ Ly cũng lễ phép tiếp đón.

Vào đêm, Mộ Chỉ Ly thường xuyên nhìn thấy Long Ngọc Hồng đứng một mình trên đỉnh Thiên Âm môn, nhìn về phương xa, trên mặt tràn đầy ưu tư.

Nàng không có đi quấy rầy, trong không gian u tĩnh như thế này Long Ngọc Hồng mới giải tỏa được tâm sự thật nhất trong đáy lòng, cho dù nàng không phải Long Ngọc Hồng, nhưng cũng có thể nhận thức được sự tang thương và thê lương của cảnh vật xung quanh bị thời gian thay đổi.

Tại vùng đất cố hương quen thuộc này, thân nhân của bà đã không còn tồn tại, thiên hạ mênh mông, lại không có một người thân, tất cả dĩ vãng trở nên mơ hồ, khổ tâm này, chỉ có những người trong cuộc mới hiểu

Nhìn thấy hoàn toàn khác so với lúc bình thường, một Long Ngọc Hồng mỏng manh yếu ớt, quyết tâm của Mộ Chỉ Ly cũng ngày càng khắc sâu. Bởi vì không muốn mình cũng trở nên như vậy, hoặc là không hy vọng những người nàng yêu quý trở nên như vậy, dù con đường trước mắt đầy chông gai, nàng cũng phải mở ra một con đường đầy ánh sáng rộng rãi!

Ngày kế tiếp, bọn người Mộ Chỉ Ly tụ tập tại Thiên Âm môn, hôm nay chính là ngày trở lại Chủ thế giới rồi.

Không riêng gì nàng cho rằng như vậy, ngay cả Long Ngọc Hồng cũng nói bọn hắn nên sớm rời đi đại lục Thiên Huyền, nếu không sẽ bị lão nhân Quang minh tìm được, đó cũng không phải là điều bọn họ muốn nhìn đấy.

Ba người Hiên Viên Dật vẫn còn ở Thiên Thăng quốc chưa trở về, Mộ Chỉ Ly lập tức nhắn mọi người nói lại với bọn hắn, về sau cứ tự đi đến Đông Phương gia là được.

Bọn người Bạch Mạt Lăng, Mộ Thiên Tĩnh thì được Mộ Chỉ Ly trực tiếp mang vào trụ sở bí mật, thông đạo không gian này chỉ cần một mình nàng di chuyển là được. Chuyện của trụ sở bí mật Mộ Chỉ Ly cũng không giấu diếm Long Ngọc Hồng.

Long Ngọc Hồng cũng đã biết được chuyện truyền thừa không gian, nên đối với việc này nhất định cũng có hiểu rõ. Long Ngọc Hồng là người đáng giá tín nhiệm, đối với những người mình tin tưởng thì Mộ Chỉ Ly không hề giữ bí mật làm gì.

Lúc Long Ngọc Hồng nhìn thấy toàn bộ trụ sở bí mật cũng lộ ra vẻ kinh ngạc, tuy số lượng Tu luyện giả coi như không nhiều, so với môn phái hoặc thế lực khác của chủ thế giới thì có chênh lệch vô cùng lớn, cái có thể khiến cho bà kinh ngạc chính là thực lực những người Tu luyện giả này đều là Xuất Khiếu cảnh.Cho dù tại Thiên Âm môn, cao thủ Xuất Khiếu cảnh hậu kỳ cũng là rất cường đại, ở chỗ này lại trở thành hiện tượng phổ biến, quả thực khiến người khác kinh ngạc không thôi.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now