Trong mắt ba người Hàn Như Liệt đều hiện lên vẻ kinh ngạc, trước đó trong bọn họ ai cũng chưa từng nghe nói đến tin tức của đan dược này, nhưng ba người không ai nghi ngờ chút nào Mộ Chỉ Ly nói là sự thật, nếu nàng đã nói như vậy thì nhất định là như vậy.
Hai người Bách Lí Hoán Thanh và Lâm Huyền Khanh liếc mắt nhìn nhau, trong mắt đều là hiện lên nồng đậm tán thưởng, thành tựu của Thủ lĩnh ở trên thuật luyện đan thật là không có người nào có thể so sánh được, cho tới bây giờ bọn họ cũng chưa từng tự mình sáng tạo ra đan phương, huống chi là đan phương có hiệu quả như thế?
Bồ Đề đan cũng đã khiến mọi người phải sợ hãi, một khi loại đan dược này xuất thế, Bồng Lai tụ sẽ dấy lên phong ba như thế nào hầu như mọi người đều có thể đoán được. Lựa chọn đi theo Thủ lĩnh là quyết định sáng suốt nhất của bọn hắn, nói không chừng tương lai bọn họ cũng có thể tự sáng tạo ra đan phương của chính mình đấy.
Mộ Chỉ Ly cũng không để ý vẻ mặt của mọi người, khóe miệng của nàng hiện lên đường cong mờ, thản nhiên nói: "Đan dược này, ta gọi tên là —— Tam Thiên Bồ Đề đan."
" Lời nói vô căn cứ, chúng ta làm sao biết đan dược này thật sự giống như lời ngươi nói ?" Một gã lão giả không khỏi lên tiếng hỏi, trong con ngươi mang theo chút giận dỗi, thuật luyện đan của Mộ Chỉ Ly hắn chịu bội phục, nhưng quá cuồng vọng cũng không nên.
Ánh mắt Mộ Chỉ Ly chuyển hướng đến lão giả kia, " Hiệu quả của thuốc này các ngươi hoàn toàn có thể tự mình khảo nghiệm, hôm nay ba khỏa đan dược ta luyện chế ra đều để ở đây, ta sẽ không mang chúng đi."
Lời này vừa nói ra, mọi người lần nữa kinh ngạc, bộ dáng Mộ Chỉ Ly tự tin như vậy đã để cho bọn họ biết được chuyện này là sự thật, nếu như Tam Thiên Bồ Đề đan không có hiệu quả như nàng nói thì chắc chắn nàng sẽ không để đan dược ở đây.
Lão giả hơi kinh ngạc một phen, nhưng cũng không có để ý, "Cho dù hiệu quả của đan dược này thật đúng như lời ngươi nói, tại sao chúng ta phải tin tưởng đan phương này lại là do ngươi tự mình nghiên cứu ra?"
Mọi người rối rít gật đầu, ánh mắt nghi ngờ nhìn về Mộ Chỉ Ly, muốn nhìn một chút điểm này, nàng phải làm như thế nào để cho mọi người tin tưởng.
Song, Mộ Chỉ Ly cũng chợt cười, "Có tin hay không là tùy các ngươi, có sáng tạo hay không là chuyện của ta, các ngươi chỉ cần có đầy đủ dược liệu và đan phương, không phải là được rồi sao?"
Mọi người chợt sửng sốt, kịp phản ứng sau cũng là thầm than không dứt. Đúng vậy, đúng như Mộ Chỉ Ly nói, đây phải hay không phải do nàng sáng tạo ra đối với bọn họ cũng không quan trọng. Mộ Chỉ Ly càng không đi chứng minh, ngược lại bọn họ càng thêm tin tưởng tất cả lời Mộ Chỉ Ly nói là thật.
Bởi vì, bất luận Mộ Chỉ Ly có nói chuyện này hay không, đối với mục đích của nàng hôm nay cũng sẽ không tạo thành bất kỳ ảnh hưởng nào, nếu như đúng là không phải là nàng luyện chế, hôm nay không cần thiết phải nói ra việc này, không duyên cớ bị người chất vấn.
Giờ này khắc này, bất luận trong lòng mọi người ôm tâm tư gì, đối với Mộ Chỉ Ly cũng là càng thêm kính trọng và bội phục, chỉ nói vài câu thì đã có thể nắm giữ được tâm lý của mọi người, chỉ điểm này thôi, cũng đã làm cho người ta tán thưởng.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu