Đợi sau khi nhiếp hồn toàn bộ đám đông mang đến trụ sở bí mật, lúc này Mộ Chỉ Ly mới thở phào nhẹ nhõm, mệt mỏi ngồi dưới đất.Lúc trước chém giết Huyết nhân hạt, sau lại thi triển thuật nhiếp hồn, hao tổn đối với nàng là không nhỏ.
Dần dần, khóe miệng Mộ Chỉ Ly cong càng lúc càng lớn, hôm nay có thể nói là chấn động lòng người, nhưng kết quả cuối lại vô cùng tốt.Tu Luyện Giả của bốn môn phái cũng bị nàng mang vào trong trụ sở bí mật, tương lai chắc chắn là một cỗ thế lực không sai.
Chuyện đệ tử bốn môn phái biến mất, đợi sau khi đệ tử Thiên Âm Môn cùng với Thiên Ma Tông trở về nhất định sẽ đem chuyện này trút lên người lão giả Vô Bi, thành tích đục nước béo cò lại tốt hơn.
Lấy thực lực của lão giả Vô Bi căn bản không cần lo lắng bọn họ, vô hình trung nàng giống như tìm được một núi dựa rồi. Cho dù không có Thiên Âm Môn che chở, đối với nàng xông xáo trong tương lai cũng chẳng có vấn đề gì.
Dường như Lão giả Vô Bi có quan hệ tốt với Môn chủ Thiên Âm Môn, ở bên cạnh lão giả Vô Bi nói không chừng cơ hội nàng có thể nhìn thấy Môn chủ Thiên Âm Môn còn lớn hơn nữa, kể từ đó nàng có thể tìm hiểu rõ ràng hai Thiên Âm Môn thật sự có liên hệ hay không rồi.
Mộ Chỉ Ly nghỉ ngơi trong chốc lát, sau đó chính là đánh giá đến mỏ tinh thạch ở phía dưới, nhìn một cái căn bản không cách nào có thể phán đoán được nơi này có tồn tại mỏ tinh thạch, nhưng nàng cũng phát hiện Thiên Lực nơi rất đậm.
Lời của lão giả Vô Bi đúng là không sai, phía dưới có tồn tại mỏ tinh thạch, kỳ quái là mỏ này lại chưa từng khai thác, dường như lão giả Vô Bi không có hứng thú với mỏ tinh thạch này.
Mộ Chỉ Ly không khỏi bĩu môi, tuyệt thế cường giả quả thật không giống với người thường, tinh thạch ở trong mắt nàng cực kì quan trọng sợ là ở trong mắt Vô Bi lão giả cũng chẳng là cái gì.
Sau một khắc,Mộ Chỉ Ly đã xuất hiện ở bên trong trụ sở bí mật, hai người Bạch Thừa Doãn và Mộ Hàn Mặc đang nói cho bọn hắn biết chuyện trong trụ sở bí mật, mà Tu Luyện Giả ban đầu lúc này còn đang săn giết Huyết nhân hạt.
Linh thức khuếch tán một lúc, Mộ Chỉ Ly đã phát hiện huyết nhân hạt kia đã bị bọn họ chém giết gần hết, qua một chút nữa thì có thể trở về rồi. Tốc độ như vậy coi như là cũng được, lúc trước nàng bắt rất nhiều Huyết nhân hạt vào trụ sở bí mật
Khi Tu Luyện Giả của tứ đại môn phái nhìn thấy nàng một lần nữa, ánh mắt từ ban đầu là hoảng sợ đã biến chuyển thành khiếp sợ. Từ miệng Bạch Thừa Doãn và Mộ Hàn Mặc thì bọn họ đã biết được tất cả, thế giới khổng lồ như thế vậy mà lại do cô gái trước mặt khống chế, đây là kinh khủng cỡ nào?
Bây giờ bọn họ mới hiểu được tại sao trên tay Mộ Chỉ Ly cái gì cũng không thiếu, từ nơi này bọn họ có thể thấy được dược điền vô biên kia, để vật liệu ở chỗ này, lại bán cho bọn hắn, thật là một khoản mua bán tốt.
Trên khuôn mặt thanh lệ của Mộ Chỉ Ly cũng không xuất hiện chấn động, nhìn mọi người chậm rãi nói: " Tính mạng của các ngươi nằm trong tay của ta, điểm này ta tin tưởng các ngươi cũng rõ ràng. Chuyện kế tiếp do huấn luyện viên nói cho các ngươi biết, không nên phản kháng, nếu không chỉ có chết!"
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu