Nghe được lời nói của Hàn Như Liệt..., Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, lấy thực lực của nàng hôm nay đi trước thành Thiết Thạch thực sự là vô cùng nguy hiểm, cho dù không thể có được cống hiến gì, thì nàng cũng sẽ cố gắng bảo vệ tốt bản thân mình, ít nhất cũng sẽ không kéo chân mọi người
"Yên tâm đi, ta sẽ tự bảo vệ bản thân thật tốt." Mộ Chỉ Ly cười yếu ớt nói, chẳng qua là sâu trong đáy mắt mang theo vẻ ưu thương, loại cảm giác cần người khác khắp nơi bảo vệ này thật sự là tình huống nàng không vui lòng muốn thấy .
Nếu như cái mà bọn họ sắp đối mặt là địch nhân..., thì ngược lại nàng vẫn còn những biện pháp khác, bất luận là dùng độc hay là dùng ám khí cũng là những thủ đoạn khá tốt, nhưng bây giờ các nàng sắp đối mặt chính là những sinh vật điên cuồng, thậm chí có cả những sinh vật vốn không có tính mạng .
Sự ăn mòn của Hắc Ám chi lực không khác gì độc tố, bọn chúng vốn đều do Hắc ám chi lực tạo nên, độc tố đối với bọn họ đương nhiên không có ảnh hưởng gì . Dường như bây giờ nàng căn bản cũng không có thủ đoạn hữu hiệu nào để đối phó với bọn chúng . . . . . .
Mặc dù trong lòng khổ sở, nhưng trên mặt Mộ Chỉ Ly cũng không lộ ra nửa điểm khác thường, nàng không hi vọng đám người Hàn Như Liệt lo lắng , có một số việc, mình thừa nhận là đủ rồi.
Trong lúc đám người Mộ Chỉ Ly đều có tâm tư thì họ không biết có một âm mưu đồng thời đang triển khai theo bọn họ.
Thời điểm Lý Chí Đào và Lý Chí Triển biết được chuyện tình thi đấu trên lôi đài đã cảm thấy cơ hội tới rồi, lúc trước bọn họ luôn tìm cơ hội để có thể dễ dàng đối phó với đám người Mộ Chỉ Ly, chỉ là không tìm được cơ hội tốt.
Dù sao bọn họ đang làm việc tai trại huấn luyện hạt giống, nhưng không có mấy đệ tử trong trại huấn luyện hạt giống là giao hảo cùng bọn họ, song phương có thể nói là không có gì liên lạc, mà bọn họ muốn đối phó với đám người Mộ Chỉ Ly không thể nghi ngờ là cần phải nội ứng ngoại hợp.
Cho nên, bọn họ nhìn đúng cơ hội này có liên lạc với đám người Hà Kế Trung , cả hai bên đều thống hận đám người Mộ Chỉ Ly, có thể nói ăn nhịp với nhau, hai bên liền lập tức quyết định muốn hợp tác, chẳng qua là đang tìm kiếm thời cơ ra tay.
Đang ở thời điểm bọn họ tìm kiếm thời cơ, đúng lúc xuất hiện chuyện tình thành Thiết Thạch , bọn họ biết đây chính là cơ hội mà bọn họ vẫn đợi chờ! Tại thời điểm ở bên ngoài trại huấn luyện hạt giống có thể hoàn toàn giải quyết đám người bọn họ!
"Lý Chí Đào! lần này chúng ta sẽ đồng loạt đi thànhThiết Thạch trước, thành trì lớn như vậy, mọi người nhất định sẽ phân tán hành động , coi như là huấn luyện viên trưởng ở đó cũng không có biện pháp chiếu cố nhiều người như vậy.
Chỉ cần chúng ta nhìn đúng thời cơ, là có thể thần không biết quỷ không hay giải quyết bọn chúng!" Hà Kế Trung làm một động tác cắt yết hầu, trên khuôn mặt kia lại càng lộ ra vẻ đắc ý.
"Tốt, ta sẽ sớm mang người của chúng ta mau chóng đến thành Thiết Thạch ẩn náu trước, chúng ta sẽ để lại kí hiệu cho các ngươi, đến lúc đó nội ứng ngoại hợp, một lưới tóm gọn hết bọn chúng!" Trong mắt Lý Chí Đào hiện lên vẻ thống khoái, bởi vì đám người Hàn Như Liệt đã khiến hắn bị mất mặt lớn như vậy , bất luận như thế nào nhất định phải làm cho bọn chúng trả giá thật nhiều, nếu không mặt mũi của mình để nơi nào!
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu