Hai người Mộ Chỉ Ly theo Ngụy Tình đi vào bên trong nhà, tiểu nhị thấy thế cười rời đi, nhiệm vụ của hắn đã hoàn thành, tiếp theo tất cả đều không liên quan tới hắn, chỉ là theo mức độ ra tay xa xỉ của hai vị này, chắc hẳn sẽ không có bất cứ vấn đề gì.
Tướng mạo của Hình Triển không đẹp, chỉ có thể coi là bình thường, đặt ở trong dòng người khẳng định không cách nào tìm được gương mặt này của hắn. Nhưng vóc dáng hắn rất cao, ước chừng một thước chín, gầy gò, liếc nhìn một cái lại giống như cọc cây. Đây cũng là ấn tượng đầu tiên của Mộ Chỉ Ly đối với Hình Triển.
"Sư phụ, Triệu Kiện dẫn hai người này đến đây." Ngụy Tình đơn giản nói xong, khuôn mặt đờ đẫn kia tựa hồ không bày ra những tâm tình khác, từ đầu tới cuối hắn cũng giống như cái đầu gỗ.
Hình Triển xoay người lại liếc nhìn hai người Mộ Chỉ Ly một cái, ngược lại đi tới chỗ trị liệu ngồi xuống, thản nhiên nói: "Ta biết rồi, ngươi đi ra ngoài đi."
Ngụy Tình khẽ khom người, ngược lại thẫn thờ đi về phía bên ngoài.
Mộ Chỉ Ly nhìn hai người ở chung giống như người xa lạ, không khỏi thầm than một tiếng. Ngụy Tình muốn ở chỗ này học tập sợ là rất khó, Dược sư Quỳnh Hải cốc chiêu thu đệ tử không thể nghi ngờ là vì để cho mình thoải mái vài phần, không cần tốn hao tiền tài liền có thể có được sức lao động miễn phí, tất nhiên ai cũng sẽ không cự tuyệt.
Mà giống như Hình Triển vậy, vì lúc chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân lại để cho Ngụy Tình rời đi, căn bản là hắn cái gì đều không học được, muốn tự lập môn hộ còn không biết là chuyện ngày tháng năm nào.
Mộ Chỉ Ly chỉ là hơi cảm khái, cũng không để ý, ở trên đời này, nhiều người bất đắc dĩ , so ra mà nói, Ngụy Tình chỉ là học không được bản lĩnh thực sự thôi, không coi là cái gì.
Hình Triển nhìn hai người Mộ Chỉ Ly nói: "Các ngươi là muốn trị liệu hay là cần ta hỗ trợ luyện đan?"
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly trầm mặc chốc lát, nói: "Luyện đan"
Lông mày Hình Triển nhíu lại, cũng không kinh ngạc, "Cần luyện chế đan dược gì? Mời ta luyện chế đan dược đầu tiên phải tự mình chuẩn bị tài liệu, căn cứ giá trị dược liệu không giống nhau, giá tiền cũng không giống nhau." So sánh với trị liệu, luyện đan thường thường quý hơn, đây cũng là nguyên nhân đầu tiên hắn nói ra giá tiền không rẻ.
Thời gian hắn ở Quỳnh Hải cốc đã không ngắn, người tới tìm cầu hắn hỗ trợ lại càng thấy không ít, nhưng tuyệt đại đa số mọi người đều bị tổn phí đắt đỏ mà quay trở về. Tôn chỉ của Quỳnh Hải cốc chính là có tiền liền trị, không có tiền nói thêm cái gì cũng vô dụng.
Bọn họ ở chỗ này cũng nhận đủ mọi loại áp lực, quả quyết không có tâm tư tới đồng tình người khác.
Mộ Chỉ Ly mỉm cười, "Phương diện giá tiền ngươi có thể yên tâm, chúng ta có thể gánh chịu được rất tốt. Ta hi vọng ngươi có thể giúp ta luyện chế được Như Ý đan." Đúng lúc mượn cơ hội này thử Dược sư Quỳnh Hải Cốc một chút xem thực lực như thế nào, đối với nàng mà nói, phải cần là Dược sư thực lực đủ mạnh, Dược sư bình thường bây giờ nàng không có lòng đi bồi dưỡng.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu