Thời gian yên tĩnh cũng không kéo dài, theo tiếng kêu giá của trưởng lão điện Sất Trá, các Tu luyện giả đơn độc hoàn toàn đã mất đi khả năng cạnh tranh.
"1000 vạn!"
Tiếng kêu giá thứ nhất cũng đã vượt qua khỏi giá tiền của tuyệt đại vật phẩm đấu giá trước đó, có thể thấy được mọi người rất coi trọng Bồ Đề đan. May mà trong lòng Tán tu đã sớm đoán trước, nhưng nghe mức giá này vẫn không nhịn được thổn thức.
"Kế tiếp xem ra đến lượt môn phái tranh giành a." Ích Hàn trêu đùa, khuôn mặt anh tuấn tràn đầy biểu tình xem kịch vui, tình huống như thế dĩ vãng ít khi xuất hiện qua, đây mới thực sự là phấn khích.
Khóe miệng Mộ Chỉ Ly khẽ nhếch, "Ta không quan tâm ai đấu giá được Bồ Đề đan vào tay, chỉ muốn biết đại khái giá tiền của nó." Sau này lại ra tay, trong lòng cũng đã có chuẩn bị.
"1500 vạn!" Trưởng lão điện Huyễn Sát theo sát lên tiếng.
"1600 vạn!" Trưởng lão Huyết Khấp Minh nói.
Trưởng lão Phích Lịch đường không thể để rơi ở phía sau liền kêu giá, "1800 vạn!"
Trong lúc nhất thời, toàn bộ đại sảnh bán đấu giá đều truyền đi truyền lại giọng nói mấy người bọn họ, mỗi khi một giọng nói chìm xuống thì một giọng khác sẽ lần nữa vang lên.
Trong lòng bọn họ đều rõ ràng, trước mắt theo như lời ra giá cũng không phải là giá thành giao, hướng về phía mấy môn phái đều nhìn trúng một quả đan dược liền biết được giá nhất định.
Nếu như môn phái nào có thể luyện chế Bồ Đề đan nhiều hơn, nghĩa là thực lực đối phương toàn bộ được đề cao. Kể từ đó, vị trí lục đại môn phái có khả năng sẽ biến hóa.
Chính là bởi vì ... có thể có loại khả năng này, nên bọn họ nhất định bằng mọi cách phải mua được quả Bồ Đề đan này, chỉ có giữ ở trong tay mình mới yên tâm được!
Trưởng lão Thiên Âm môn và Thiên Ma tông từ đầu đến cuối vẫn chưa từng kêu giá, cũng không phải bọn họ không có hứng thú với Bồ Đề đan, mà là giá tiền ở thời điểm trước mắt này chưa đến lúc bọn họ kêu giá.
Sắc mặt Phó Dịch Hùng rất khó coi, nhìn một màn trước mắt này làm hắn suy nghĩ đủ kiểu, chẳng qua là Bồ Đề đan trong buổi đấu giá lại không phải do mình luyện chế ra.
"5000 vạn!" Trưởng lão Thiên Ma tông Mẫn Vô Song đột nhiên lên tiếng nói, trực tiếp nâng cao giá tiền lên.
Mọi người không khỏi phát ra một trận tiếng động kinh ngạc, nội tình môn phái đệ nhất quả nhiên bất phàm, thậm chí căn bản chẳng thèm kêu ở mức giá thấp. Tầm mắt mọi người ngược lại dừng ở trên người đệ tử Thiên Âm môn, Thiên Ma tông đã ra giá, nói vậy Thiên Âm môn cũng không thể tiếp tục bàng quan.
Quả nhiên, trong con ngươi bình tĩnh của Hạ Trường Thanh hiện lên một luồng gợn sóng, ngay sau đó lên tiếng nói: "6000 vạn!"
"7000 vạn!"
"8000 vạn!"
Hai môn phái ai cũng không chịu hạ mình, mỗi một lần nâng giá cũng là 1000 vạn, rất nhiều người cả đời đều không chiếm được tài nguyên tu luyện như vậy thế nhưng qua miệng bọn họ lại tùy ý nói ra, trong lòng cảm khái không thôi.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu