Đôi mắt đen huyền lặng lẽ biến hóa, kim mang chói mắt từ trong mắt bắn ra, trong nháy mắt biến thành màu vàng kim sắc bén, trực giác kinh khủng của Khiếu Nguyệt Thiên Lang tỏa ra xung quanh, ánh mắt nhìn Tần Lãng đang đứng trước mặt tựa như con mồi của mình, bất cứ lúc nào cũng có thể hành động.
Đòn công kích của Tần Lãng bộc phát mạnh mẽ mà nhạy bén, sức mạnh trong quả đấm kia phảng phất như có thể oanh bạo tất cả, nhưng trảo công của Liễu Bình cũng đã luyện đến lô hỏa thần thanh, bất kể hắn công kích từ phương hướng nào thì ngũ trảo của Liễu Bình đều có thể đuổi theo, gắt gao ngăn chặn tất cả công kích của hắn.
Trên nắm đấm truyền đến từng đợt cảm giác nóng bỏng, ngũ trảo sắc bén của Liễu Bình còn cường hãn hơn nắm đấm của hắn.
Giữa đôi lông mày của Tần Lãng không kềm được mà nhíu chặt, mức độ khó giải quyết của người trước mắt trái lại đã nằm ngoài sự dự liệu của hắn. Nếu như cứ tiếp tục tấn công bằng sức mạnh như vậy thì đối với hắn không có chỗ tốt.
Cơ hồ đã nghĩ thông suốt điểm này, trong nháy mắt thân hình Tần Lãng biến thành một luồng gió, đột ngột biến mất trước mặt Liễu Bình.
Tần Lãng đã đứng ở cách đó mấy chục thước, lạnh nhạt nhìn Liễu Bình và Ngạo Khinh Cuồng đang đứng cách đó không xa, trong con ngươi màu vàng của Ngạo Khinh Cuồng chợt xuất hiện một tia sáng thú tính, đó là một đôi mắt sói, tràn đầy sự tàn nhẫn và hung sác.
Ánh mắt có hơi biến hóa, toàn thân hai người trước mắt lộ ra sự quỷ dị, bất kể là ngũ trảo của Liễu Bình hay là đôi mắt của Ngạo Khinh Cuồng đều hoàn toàn khác biệt với những Tu luyện giả mà hắn đã từng tiếp xúc qua, nhưng nguyên nhân cụ thể thế nào thì hắn không rõ.
"Thực lực của hai ngươi khiến ta kinh ngạc, nhưng chỉ đủ làm ta kinh ngạc mà thôi."Tần Lãng thản nhiên nói, trên khuôn mặt đột nhiên nở nụ cười, dáng vẻ ung dung đó của hắn khiến trong lòng Ngạo Khinh Cuồng và Liễu Bình cực kỳ căng thẳng.
Bọn họ hiểu rõ trận đấu vừa rồi chỉ để làm nóng người mà thôi, trận đấu kế tiếp mới kịch liệt, nhưng trong lòng hai người cũng không hề lạc quan, bởi vì thực lực của Tần Lãng quả thật quá mạnh mẽ!
Tần Lãng hét lớn một tiếng, Thiên Lực hùng hồn từ giữa hai tay hắn bắt đầu khởi động, ánh mắt ngưng trọng, hai tay kết ấn nhanh như chớp kết xuất ra, ngay sau đó đánh ra một quyền!
"Âm Thực Quyền!"
Quả đấm khổng lồ dài khoảng trăm trượng lặng yên xuất hiện, hào quang xanh đen chớp động, âm u lạnh lẽo, phảng phất như tới từ địa ngục theo quả đấm màu đen này mà xuất hiện, trong nháy mắt nhiệt độ xung quanh dường như giảm xuống mấy phần.
Hàn quang chớp động trong mắt Liễu Bình, trên gương mặt tuấn tú xuất hiện vẻ ngưng trọng, tiếp theo sau, hắn cũng ngẩng đầu lên bầu trời kêu lên một tiếng.
"Rống!"
Tiếng rồng ngâm trong trẻo nặng nề truyền khắp không trung, xé rách không gian rót vào tai mọi người. Trong mắt Tần Lãng xẹt qua một tia sửng sốt.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu