Chương 67: Cổ Ngữ Dung

118 4 0
                                    

Thấy Mộ Chỉ Ly khẳng định phỏng đoán của mình, trên mặt Hàn Dĩnh Nhi liền lộ ra nụ cười vui mừng nói: "Ha ha, vậy chúng ta mau chóng gieo trồng nó đi thôi, có thể sớm luyện chế ra Thất Khiếu Linh Lung đan thì tốt rồi."

Thân là tu luyện giả, mặc dù tốc độ lão hóa trên dung nhan của nàng vô cùng chậm, nhưng chắc chắn cũng đều sẽ già yếu, cho nên Thất Khiếu Linh Lung đan là cực kỳ quan trọng. Ngay từ lúc Mộ Chỉ Ly biết được có phương pháp luyện chế đan dược này, nàng vẫn mong đợi một ngày có thể luyện chế ra được nó.

Mộ Chỉ Ly cười bước nhanh đi tới, đưa hạt giống cho Hàn Dĩnh Nhi nói: "Cách thức gieo trồng Băng Tâm thảo tỷ đã nói qua với muội rồi, lúc gieo trồng hẳn là không có vấn đề gì chứ?"

"Yên tâm đi sư phụ, tỷ đợi đến lúc kiểm tra thành tích của muội đi!" Hàn Dĩnh Nhi cười ha ha nói, ở lĩnh vực luyện đan và kỹ thuật trồng trọt này, tẩu tử Mộ Chỉ Ly thật sự là sư phụ của nàng.

Mộ Chỉ Ly liếc nàng một cái, sau đó hai người liền cùng nhau bận rộn bên trong dược điền. Một thân ảnh màu trắng, một hình bóng màu hồng, cho dù đang bận rộn bên trong dược điền thì vẫn luôn luôn xinh đẹp như trước, ít nhất ở trong mắt ba tên nam tử đang ngắm nhìn từ phía xa thì chính là như vậy.

Đợi sau khi hai người các nàng trồng xong dược thảo, ba người Hàn Như Liệt mới đi tới nói: "Ly nhi, nàng đã đến rồi. Nghe nói Chưởng môn Bách Thảo Viên đã chấp thuận cho nàng mỗi tháng ra ngoài một lần rồi phải không?"

"Tin tức của chàng thật nhanh đấy, mới đó đã biết rồi?" Mộ Chỉ Ly cười nói, lần này nàng vốn định nói cho Hàn Như Liệt biết tin tức kia, không nghĩ tới hắn đã biết trước.

Nghe lời Mộ Chỉ Ly nói, trên mặt Hàn Như Liệt hiện lên vẻ tự hào: "Đó là tất nhiên, tin tức ở phường Chế Giáp của vi phu là cực kỳ nhanh. Nương tử lần này ở mỏ tinh thạch thật sự đã lập được công lao không nhỏ, tin tức này tất nhiên là truyền cực nhanh."

"Lần này ta coi như đã nhận được phần thưởng không tệ, ta đã được vào ở trong viện Lưu Ly, hơn nữa chỉ cần chăm sóc một khối dược điền, bình thường lại còn có thời gian tu luyện trong ngày." Mộ Chỉ Ly thản nhiên nói, đôi mắt đen nhánh lóe ra chút ánh sáng rực rỡ.

"Nhìn thấy nàng như vậy ta thật sự an tâm, lúc trước nàng phải ở lại viện Minh Mạt nửa năm, người sốt ruột cũng là ta đây." Hàn Như Liệt bất đắc dĩ nói, nếu không phải Ly nhi cố ý như thế, hắn đã sớm nhờ cậy Chưởng môn phường Chế Giáp chuyển nàng qua đây.

Mặc dù lấy địa vị của hắn, đưa ra yêu cầu như thế có chút không thích hợp, nhưng vì Ly nhi, cho dù phải làm cái gì, hắn cũng đều nguyện ý. Hơn nữa, hắn tin tưởng, Chưởng môn sẽ không cự tuyệt thỉnh cầu của hắn, hắn tin tưởng thực lực của mình!

"Tẩu tử rốt cục cũng không còn phải ở lại viện Minh Mạt nữa rồi? Vậy thì thật sự là tốt quá!" Hàn Dĩnh Nhi cười nói, cuộc sống ở trong viện Minh Mạt tuy không có gì không thoải mái, nhưng chắc chắn không thể đạt được tiến bộ, cảm giác như vậy không thể nghi ngờ là hết sức khó chịu.

Mộ Chỉ Ly gật đầu: "So với trước kia, đúng là đã tốt hơn rất nhiều. Ta nghe nói cuộc sống bây giờ của Thiên Nhi và Dật Thần cũng rất không tệ, không bằng mấy ngày nữa chúng ta cùng nhau đi xem bọn họ như thế nào?" Nàng cùng Hàn Như Liệt có thể gặp mặt nhau mỗi ngày, nhưng nàng đã không gặp bọn Thiên Nhi nửa năm rồi.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now