Chương 83: Hai Phái Đối Chiến

142 5 0
                                    

Mộ Chỉ Ly một mạch đi về phía trước, đi liên tiếp hồi lâu cũng chưa không nghe thấy một tiếng động gì của bất kỳ kẻ nào, nàng không khỏi nghi ngờ, chẳng lẽ bọn Tần Lai đã tách ra rất lâu với người của Huyết Khấp Minh? Nếu không sao nàng đã đi tới bây giờ mà đến nửa cái bóng người cũng chưa từng thấy?

Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly không khỏi tăng nhanh bước chân, cho dù bây giờ nàng đang đuổi theo đội ngũ lớn còn lại của Huyết Khấp Minh, sợ là cũng không thể làm được cái gì. Dù sao một người chống lại bốn mươi mấy người, tỷ lệ chiến thắng cũng là rất thấp!

Tu luyện giả xuất hiện ở nơi này cũng không phải là người ngu ngốc, mà nguyên một đám đều là tu luyện giả có thực lực mạnh mẽ, sở dĩ nàng đi theo đám bọn hắn, chỉ là muốn tìm cơ hội thôi.

Không bao lâu sau khi Mộ Chỉ Ly tăng tốc độ, Xảo Xảo đang ngồi ở trên bả vai của Mộ Chỉ Ly đột nhiên lên tiếng nói: "Chủ nhân, có người đang ở phía trước, cách chỗ này không xa."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nhìn thoáng qua Xảo Xảo đang ngồi ở trên vai, rồi ngay lập tức nhẹ bước chân, nói: "Lại đang ở phía trước, cách chỗ này không xa?"

Xảo Xảo gật đầu: "Không sai, đúng lúc nhất chính là còn có một nhóm người rất đông khác đang đi đến chỗ đó, người của hai môn phái cách nhau cũng không xa, tin tưởng sẽ gặp phải nhau rất nhanh." Trên mặt Xảo Xảo tràn đầy vẻ tự tin, để điều tra chuyện như vậy, nàng vẫn có thực lực nhất định đấy.

"Còn có một đám người khác?" Mộ Chỉ Ly lẩm bẩm nói, trong mắt hiện ra một tia sáng thông tuệ, nếu như đám người đó là người của môn phái Chính đạo, vậy thì sẽ có trò hay để xem, nói không chừng nàng còn có thể ngồi làm ngư ông đắc lợi, ở lúc cả hai bên cùng bị thiệt hại mà xuất hiện kiếm chỗ lợi.

Nếu như đôi bên đều là môn phái Ma đạo, tình cảnh kia nàng cũng không rõ ràng lắm. Chính bởi vì chuyện này, trong quá trình tiến về phía trước, Mộ Chỉ Ly không ngừng nghĩ đường lui, một khi tình thế không giống với suy nghĩ của nàng, nàng có thể trước tiên rời khỏi nơi đó.

Dưới tình huống như thế này, rốt cục Mộ Chỉ Ly cũng đã tiếp cận được đội ngũ Huyết Khấp Minh. Trang phục màu đỏ chính là môn phục của Khấp Huyết Minh sử dụng, cho nên Mộ Chỉ Ly vừa liếc một cái đã có thể nhận ra ngay, trang phục màu đỏ này đúng như cái tên Huyết Khấp Minh, chỉ liếc nhìn một cái đã có thể suy đoán ra được quan hệ của cả hai.

Chỉ là ở dưới tình huống này, trang phục màu đỏ này thật đúng là thích hợp một cách không bình thường với Huyết Sắc Địa Ngục, so sánh với trang phục của môn phái khác, đây không thể nghi ngờ là trang phục thích hợp nhất với Huyết Sắc Địa Ngục !

Mặc dù trang phục của bọn hắn là màu đỏ, nhưng mái tóc của bọn họ vẫn là màu đen như cũ, bên trong thế giới chỉ toàn là màu đỏ này, chỉ cần có một chút màu sắc khác tồn tại, thì ngay lập tức có thể nhìn thấy vô cùng rõ ràng, chuyện này cùng với tình huống của Mộ Chỉ Ly tất nhiên là hoàn toàn khác nhau.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now