"Chúng ta hãy gộp bốn tờ tàn đồ này làm một." Yến Hồng Hãn đặt tờ tàn đồ cuối cùng lên trên bàn.
Sau đó Mộ Chỉ Ly lấy ra ba tờ tàn đồ ghép vào thì ra một tàn đồ hoàn chỉnh. Khi ghép vào thì hình ảnh bên trong đột nhiên thay đổi, hình vẽ ban đầu biến hành hình khối, cảnh tượng đồi núi sông ngòi hiện lên rất rõ ràng.
Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt hơi kinh ngạc, hình như Yến Hồng Hãn sớm đã biết cho nên mới không kinh ngạc.
"Đây là chỗ giấu truyền thừa, chỗ đó ở trong Tịch Diệt Sâm Lâm." Yến Hồng Hãn chỉ vào điểm màu đỏ mà nói.
Mộ Chỉ Ly nhìn kỹ tàn đồ thì mới phát hiện hình khối của tàn đồ rất khác với hình vẽ, quả nhiên chỉ có thể thu thập đủ bốn tờ tàn đồ thì mới có thể nhìn ra bản đồ này.
"Khi nào các ngươi xuất phát." Mộ Chỉ Ly hỏi.
"Ta phải về tộc rồi dẫn thêm người đến." Yến Hồng Hãn hơi lo lắng, sợ rằng đám người Mộ Chỉ Ly đi trước.
Mộ Chỉ Ly nhẹ nhàng mỉn cười mà nói, "Ngươi cứ về chuẩn bị đi, giờ chúng ta còn bận một ít chuyện, khi nào các ngươi đã chuẩn bị xong thì đi tới Tịch Diệt Sâm Lâm luôn, được không?
Yến Hồng Hãn nhẹ nhõm hẳn, "Được, ta sẽ lập tức trở về ngay."
"Tờ tàn đồ của ngươi cứ cầm về đi, khi nào ngươi quay lại thì xuất phát." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói , nếu hai bên đã hợp tác thì phải làm cho đối phương tin tưởng mình.
"Chuyện khởi hành cụ thể như thế nào thì sau này bàn tiếp, bây giờ cũng không thể nói được gì, ta sẽ nhanh chóng chuẩn bị xong để xuất phát sớm." Trong mắt Yến Hồng Hãn lộ ra vẻ cao hứng, vốn dĩ sợ yêu cầu hoãn lại một thời gian sẽ làm cho đối phương không hài lòng, không nghĩ tới lại thuận lợi như vậy.
Trên thực tế thì Mộ Chỉ Ly cũng rất cao hứng, thương hội Thiên Huyền mới khai trường, nàng còn rất nhiều việc phải làm, nếu rời đi ngay thì nàng cũng không yên tâm.
"Liệt! mấy hôm nữa chúng ta sẽ rất bận. Mộ Chỉ Ly cười nói.
Hàn Như Liệt chớp mắt. "Bận chuyện gì? Chúng ta có nhiều trợ giúp mà, còn có chuyện gì gấp nữa sao?"
"Mặc dù thương hội Thiên Huyền mới khai trương nhưng cũng hơi ổn định rồi. Ta nghĩ có thể bắt đầu mở rộng chi nhánh, đã gọi là thương hội Thiên Huyền thì không thể chỉ có một cửa hàng." Mộ Chỉ Ly nói.
"Chuyện này không khó, hiện tại chúng ta có nhiều tinh thạch ,chỉ cần có địa điểm phù hợp thì có thể bắt tay vào làm, cho hai tên tu luyện giả đến trông coi mỗi cửa hàng chi nhánh là được." Hàn Như Liệt cười nói. "Đến lúc chúng ta đi tìm truyền thừa thì cũng không cần đi vòng vèo tới đó, chỉ cần tạo một cái truyền tống trận là được."
"Chàng nói đúng, chúng ta ngoài việc tìm kiếm tài nguyên cho tu luyện giả bên trong trụ sở bí mật, còn phải quan tâm tới đại lục Thiên Huyền. Đã cách ly nhiều năm với Chủ thế giới, trong thời gian ngắn muốn đột phá là chuyện không thể nào, chỉ có thể đẩy nhanh tốc độ."
Ngày hôm đó, một tin tức chấn động từ trong Tuyệt Tình Cốc tràn ra. Mạc trưởng lão của điện Sất Trá vừa mới đến Tuyệt Tình cốc, tối hôm đó đã bị giết chết, cả hơn mười tên đệ tự tinh anh của điện Sất Trá cũng không còn một người sống sót.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu