Vừa dứt lời, Mộ Chỉ Ly liền không chút do dự mà xoay người rời đi, sống lưng của nàng thẳng tắp, bước chân kiên định mà mạnh mẽ, để lại cho mọi người một bóng lưng tiêu sái, ngay sau đó đã hoàn toàn biến mất khỏi tầm mắt của mọi người.
Ngoại trừ Trình Hữu Minh, không có ai giữ Mộ Chỉ Ly lại, sự lạnh nhạt vô tình giữa những tu luyện giả với nhau được thể hiện vô cùng sâu sắc. Hề Phi Dương giống như vẫn đang có điều suy nghĩ, nhìn bóng lưng Mộ Chỉ Ly rời đi, hắn cảm giác, cảm thấy tất cả những chuyện này đều là Mộ Chỉ Ly tự biên tự diễn, nàng căn bản không phải bị buộc rời đi, mà là nàng muốn rời đi!
Ngay sau khi Mộ Chỉ Ly quay đầu rời đi, khóe miệng nàng đã không tự chủ mà cong lên thành một nụ cười. Trong Huyết Sắc Địa Ngục này mặc dù cực kỳ nguy hiểm, nguy hiểm tiềm ẩn lại càng nhiều không kể xiết, nhưng nếu như nàng đi theo phía sau bọn Đỗ Vũ Phàm, thì nàng căn bản là không thể hoàn thành được kế hoạch của mình.
Đúng lúc Bách Lý Yến và Kiều Tuyết Vi hăm dọa bức người đã khiến cho nàng có được cơ hội này, đương nhiên phải nắm cho thật chắc. Một khi nàng rời đi, như vậy thì nàng sẽ có thể cho bọn Hàn Như Liệt cùng đi ra ngoài, cứ như vậy, nàng cũng không phải chỉ một mình!
Kiều Tuyết Vi nhìn bóng lưng Mộ Chỉ Ly rời đi, khóe miệng vẽ ra một nụ cười châm chọc, nghĩ thầm: Quả là một kẻ ngu ngốc! Ngay cả phép khích tướng như thế này cũng lọt vào, Mẫn Nhi bị kẻ vô dụng như vậy đánh bại, thực sự là nghẹn khuất mà!
Lúc này, Hề Phi Dương đột nhiên nhìn Bách Lý Yến, nói: "Bách Lý Yến, ngươi thật sự xác định tất cả những lời Mộ Chỉ Ly nói là giả?" Trước đây hắn cũng không phải ở Vạn Đan Các, cho nên với những thứ như độc tố, dược lý hắn cũng hoàn toàn không hiểu gì cả, chỉ là chuyện này thật sự rất quan trọng với bọn hắn.
Bách Lý Yến nghe vậy liền ngẩn ra, không nghĩ tới Hề Phi Dương vậy mà lại nói giúp Mộ Chỉ Ly, không khỏi nói: "Đó là tất nhiên, ta đã ở ở Vạn Đan Các dài cả mười năm rồi, chút chuyện nhỏ này ta còn có thể đoán được chứ. Những thứ này chỉ là máu bình thường thôi, đâu có kỳ lạ nhiều như lời nàng nói chứ?"
Trước khi Mộ Chỉ Ly nghiên cứu máu này, thì trước tiên nàng cũng đã điều tra qua, căn bản không nhìn ra manh mối gì, cho nàng tin rằng, đây chính là máu bình thường, đây cũng là nguyên nhân nàng tức giận sau khi nghe thấy lời Mộ Chỉ Ly nói.
"Đã như vậy, thì không bằng ngươi làm như lời Mộ Chỉ Ly nói đi, đụng tay vào máu một chút thử đi, xem có bị ảnh hưởng hay không." Hề Phi Dương thản nhiên nói, sắc mặt và bộ dáng bình thản kia khiến cho người ta nhìn không ra tâm tình của hắn, chỉ là sâu trong đôi mắt lại hiện lên vẻ lạnh như băng.
Hề Phi Dương vừa nói xong, ánh mắt mọi người đều rơi trên người Bách Lý Yến. Tuy rằng bọn họ không tin tưởng Mộ Chỉ Ly bằng Bách Lý Yến, nhưng ở trong hoàn cảnh quỷ dị như nơi này, có thể xác định thêm một phần cũng tốt.
"Đúng vậy, cứ theo lời Hề Phi Dương nói, Bách Lý Yến, ngươi thử xem rốt cuộc có ảnh hưởng hay không!" Một đệ tử khác lên tiếng nói.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu