Nhìn thấy một cảnh tượng này, trong mắt Sở Lê Hiên tràn đầy kinh ngạc, Mộ Chỉ Ly lại có thể bức Mạc Tập Lẫm đến tình cảnh như vậy, quả thực vượt ra khỏi tưởng tượng của hắn.
Tu luyện giả Nguyên Anh cảnh đánh trọng thương tu luyện giả Hoá Thân cảnh, một khi tin tức này truyền đi, ngoài trừ tận mắt nhìn thấy, thì ai có thể tin tưởng đây? Vậy mà chuyện như thế này lại cứ hiện ra trước mắt hắn, Mộ Chỉ Ly thật đúng là mạnh đến vô cùng!
Trong lòng Mạc Tập Lẫm tràn đầy rung động, cảm giác giống như bị một cây búa tạ đập một phát vào đỉnh đầu. Một chiêu này vậy mà mình lại bị thua bởi nữ tử trước mặt? Thực lực giữa bọn họ chênh lệch lớn như vậy, thế mà kết quả lại như thế này, cũng không khỏi quá...
Trong miệng Mạc Tập Lẫm phun ra một ngụm lớn máu tươi, mùi tanh nồng xộc lên mũi khiến hắn không khỏi nhíu mày, trên ngực truyền đến cảm giác đau đớn giống như tim bị xé rách, chỉ là tất cả đau đớn của hắn lúc này vẫn kém hơn so với sự rung động trong lòng.
Mạc Tập Lẫm tự mình chống tay chậm rãi đứng lên, thân thể truyền đến cảm giác suy yếu khiến hắn không khỏi lảo đảo một cái, bước chân xiêu vẹo, suýt nữa lại ngã xuống.
Một nụ cười lạnh hiện lên trên khóe miệng Mộ Chỉ Ly, hai tay để sau lưng cũng đang không ngừng run rẩy, Mộ Chỉ Ly thi triển đợt công kích vừa rồi cũng đã phải chịu đựng áp lực cực lớn. Tuy thoạt nhìn biểu hiện của nàng ra bên ngoài như không có gì nhưng thật ra cũng bị thương không nhẹ.
"Đây là ngươi nói chỉ cần mười chiêu là có thể giết ta sao?" Mộ Chỉ Ly cười lạnh nói, giọng nói đạm bạc mà lạnh lẽo như băng truyền ra từ miệng nàng, ngập tràn sát ý.
Nghe vậy, Mạc Tập Lẫm chậm rãi ngẩng đầu, vệt máu tươi chảy ra khoé miệng hắn nhìn thật chói mắt. Khuôn mặt vốn dĩ tuấn tú phiêu dật giờ này đã trở nên tái nhợt, ngay cả đôi mắt đen đầy tinh quang bây giờ cũng đã ảm đạm đi vài phần.
Nhưng mà, Mạc Tập Lẫm không khỏi cười rộ lên, ánh sáng lạnh lẽo ngưng tụ nơi đáy mắt, một cỗ khí thế thô bạo lập tức bộc phát ra: " Ban đầu đúng là ta đã xem thường ngươi rồi, ngươi có thể có được năng lực như thế này, chẳng trách dám đắc tội với Sất Trá Điện của ta."
Ngay sau đó, giọng nói của Mạc Tập Lẫm đột nhiên thay đổi, vừa lạnh lẽo, lại thêm ngoan độc: "Coi như lúc nãy là do ta khinh địch, mới khiến cho ngươi có cơ hội, tiếp theo sẽ không đơn giản như vậy đâu! Ta muốn ngươi chết!"
Nghe Mạc Tập Lẫm nói như vậy, nụ cười nơi khoé miệng Mộ Chỉ Ly lại càng lớn hơn, chỉ là ánh mắt giống như biến thành một hầm băng, quanh thân tản ra khí tức rét lạnh, cặp môi đỏ mọng khẽ mở, giọng nói lại tràn ngập châm chọc: " Khinh địch, đây chỉ là ngươi đang tự an ủi mình thôi. Lần đầu ta có thể đánh ngươi bị thương thì lần sau cũng sẽ như vậy!"
Giờ khắc này, hai cặp mắt tràn đầy sát khí chạm vào nhau, kèm theo lời nói của hai người, nhiệt độ xung quanh cũng đột nhiên hạ thấp xuống, xung quanh tràn ngập khí lạnh.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu