Nghe được lời nói của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt không khỏi đưa tay nắm ở đầu vai của nàng, nhiệt độ ấm áp gần như nóng rực xuyên qua lòng bàn tay của hắn truyền vào trong lòng của Mộ Chỉ Ly, "Thứ hạng ở trên đó cũng không có nghĩa là thực lực chân chính."
Thứ hạng này chẳng qua là dựa theo tu vi lúc đến mà sắp xếp, lực chiến đấu thực sự cũng không phải là dựa vào tu vi mà quyết định. Tất cả mọi người đều biết thực lực của Mộ Chỉ Ly vì bị thương mà thụt lùi, cho nên cũng không có chút kinh ngạc nào.
Mộ Chỉ Ly cười một tiếng, chuyển mắt nhìn về phía Hàn Như Liệt ở bên cạnh, nói: "Ta không sao, chỉ là cảm khái thực lực đệ tử đi Vô tận thí luyện rất mạnh mà thôi."
"Hôm nay chỉ tới tám trăm người, còn thiếu hai trăm người nữa chưa tới, từ giờ tới lúc thí luyện bắt đầu sợ là còn có một đoạn thời gian ngắn nữa, thứ hạng sắp xếp của chúng ta cũng sẽ có biến hóa không nhỏ." Mộ Dật Thần chậm rãi lên tiếng nói, bây giờ đang không ngừng có người gia nhập, thứ hạng của bọn họ cũng không ngừng biến hóa.
Trong mười người ở đây, thứ hạng cao nhất là Mộ Dật Thần, dĩ nhiên là đứng thứ hạng đầu tiên! Có điều là Hắc ám truyền thừa mà hắn đón nhận vốn cũng không phải là mạnh bình thường, ngay sau đó chính là Bắc Minh Hải, mặc dù thực lực của hắn so với Mộ Dật Thần chỉ thấp hơn một chút, nhưng cũng đã đứng thứ tám mươi bảy.
Tám trăm người trên cơ bản đều phân tán ra, thứ tự xếp hạng của mỗi người dường như đều hơn kém nhau một trăm tên. Kèm theo sự xuất hiện của những người khác, danh tự của mọi người không ngừng biến hóa, duy nhất không thay đổi cũng chỉ có Mộ Chỉ Ly, từ đầu đến cuối đều là đứng đầu từ dưới lên.
"Đệ tử Trúc Cơ Cảnh lại cũng có thể đến Vô Tận Hải, đây là vương quốc ở đâu? Chẳng lẽ cả vương quốc cũng tìm không ra được đệ tử có thực lực mạnh hơn một chút sao?"Một gã nam tử nhìn bảng xếp hạng, cuối cùng gã cười lên ha hả.
"Đúng vậy a, nếu nói lúc trước thực lực kém cỏi nhất đều ở Linh Tịch Cảnh, bây giờ xuất hiện đệ tử Trúc Cơ Cảnh. Thật là một chút tự giác cũng không có a, tới nơi này còn không phải là muốn chết?" Bạn tốt ở bên cạnh cũng cười nói, thực lực của bọn họ ở trên bảng xếp hạng cũng coi như là đứng chót, chỉ là cuối cùng xuất hiện một tên, ngược lại cho bọn họ an ủi lớn lao.
Tròng mắt đen của Mộ Chỉ Ly đột nhiên trầm xuống, một khắc sau, tia tinh mang sắc bén khiếp người đột nhiên hiện lên, thẳng tắp mà nhìn về phía hai người đang nói chuyện ở cách đó không xa.
Trong phút chốc Cổ Cường và Cổ Tráng nhận ra có một ánh mắt lạnh như băng tập trung vào bọn họ, không khỏi xoay đầu lại, chờ tới lúc bọn hắn nhìn thấy người đang nhìn mình là một mỹ nhân như hoa như ngọc, thì sự lo lắng ở trong mắt nhanh chóng tiêu tán, ngược lại hóa thành vẻ cười dâm đãng.
Ngày thường bọn họ trêu hoa ghẹo nguyệt vô số, mỹ nhân như vậy vẫn là lần đầu tiên gặp mặt, thật sự là cực phẩm a! Không khỏi quan sát chung quanh, sau khi phát hiện bọn họ là anh tuấn nhất, trong lòng không khỏi hiện lên chút ý niệm.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu