Chương 201. Đuổi giếtEdit: Thảo NguyễnBeta: Sakura
Trong mắt mấy người Mộ Chỉ Ly đầy sự vui mừng, quả nhiên Thiên Nhi đã trở thành Quang Minh chi nữ, nhưng mà, thời gian cần cho truyền thừa này sợ là không ngắn, sao Thiên Nhi tiếp nhận truyền thừa nhanh như vậy, thật sự có chút ngoài dự đoán của mọi người.
Ngay sau đó, dưới đáy biển, một bóng người màu trắng nhanh nhẹn mà đến, đứng ở bên cạnh Mộ Chỉ Ly, trên khuôn mặt tinh xảo như ngọc trên mặt tràn đầy vẻ tự tin, con ngươi trong mắt để lộ ra sự vui vẻ và ấm áp.
"Thiên Nhi!" Mộ Chỉ Ly kinh ngạc vui mừng nói, sắc mặt bây giờ của Thiên Nhi đã khôi phục như cũ, không còn vẻ tái nhợt suy yếu như lúc trước nữa, mặt mũi sáng sủa, xinh đẹp đáng yêu.
Thiên Nhi mỉm cười, giọng nói ôn thuần, "Ta không rời xa mọi người, tương lai cũng sẽ mãi mãi không rời khỏi mọi người!"
Nghe Thiên Nhi nói những lời này, trên mặt mọi người đều nở nụ cười ngầm hiểu, tảng đá trong lòng hạ xuống, bốn người bọn họ, tuyệt đối không có bất cứ người nào tách khỏi!
Đám tay sai nhìn thấy sự xuất hiện của Thiên Nhi, trên mặt đầy vẻ khiếp sợ, chẳng ai ngờ rằng Quang Minh chi nữ vậy mà cũng là bạn thân của Mộ Chỉ Ly, bốn người thừa kế là bạn sinh tử, vậy có nghĩa là bọn họ phải giết chết cả bốn người thừa kế, tất cả mới có thể yên ổn?
Sau cú sốc, trận chiến lại tiếp tục, có sự tham gia của Thiên Nhi, tình huống của bốn người Mộ Chỉ Ly được cải thiện rất nhiều, bốn người nghênh tiếp sáu người, cục diện vốn cân bằng bị phá vỡ, ngược lại mấy người Mộ Chỉ Ly chiếm ưu thế.
"Tiếp tục như vậy không được, nếu sáu người chúng ta bị giết chết, chúng ta sẽ không có cơ hội." Tay sai của Quang Minh tu vi Đại Thừa cảnh khẽ nói, trên khuôn mặt vô cảm cuối cùng cũng xuất hiện sự lo lắng.
Tay sai của Hắc Ám bên cạnh khẽ gật đầu, "Ngươi nói không sai, chuyện đến mức này, phải dùng chiêu kia thôi! Dùng chiêu kia, át chủ bài cuối cùng, chỉ cần giết chết bọn họ, chúng ta có thể hoàn thành nhiệm vụ."
Trao đổi chấm dứt, chiêu thức của hai người đột nhiên biến đổi, lực lượng của ba người lập tức bộc phát ra, chỉ thấy ba người động tác hoàn toàn giống nhau, phối hợp lại, thật sự tạo thành một phù trận lớn. Phù trận phức tạp trắng đen dung hợp càng ngày càng rõ ràng, như kim loại đúc luyện mà thành, lấp lánh tia sáng chói mắt, phù văn sáng tối bất định, cuối cùng tất cả phát sáng, chiếu sáng vùng biển đen kịt.
Cảm nhận được khí tức không rõ ràng của phù trận truyền đến, trên mặt Tù Vô Bi và Long Ngọc Hồng để lộ ra vẻ ngưng trọng, lực lượng mà phù trận này phát ra tràn đầy phong cách cổ xưa, vừa nhìn đã biết uy lực cường đại của phù trận ba người này thi triển ra.
Ngay sau đó, khí tức của phù trận khóa chặt Tù Vô Bi, lấy trạng thái không gì ngăn cản được đi bao phủ Tù Vô Bi!
Tù Vô Bi sửng sờ, hai mắt nhắm lại, trong mắt lộ vẻ trầm tư, khí tức này, ông mơ hồ cảm thấy hơi quen thuộc, chỉ là thời gian đã quá lâu, ấn tượng của ông đã dần quên lãng, chỉ là, cùng với khoảng cách phù trận càng ngày càng gần hắn, thông tin trong đầu ông cũng càng ngày càng rõ ràng.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu