Nhìn thần sắc trên mặt Ngô Tĩnh Hiền, mọi người đang còn cười giỡn trên mặt cũng nhiều hơn vẻ nghiêm túc và chăm chú, có thể làm cho Ngô Tĩnh Hiền lộ ra sắc mặt này, xem ra chuyện này không đơn giản.
Mấy người vẫn chưa từng nói chuyện, cho đến khi Ngô Tĩnh Hiền ngồi xuống, nhìn qua mấy người sau, Hạ Trường Thanh lúc này mới phá vỡ yên tĩnh lúc trước, nói: "Ngô chưởng môn, phải chăng Bồ Đề đan này thật sự có hiệu quả?"
Chỉ một thoáng, tầm mắt của mọi người đều rối rít rơi vào trên mặt Ngô Tĩnh Hiền, nếu như thật có hiệu quả cường đại như vậy, thì tương lai Thiên Âm Môn có thể nói là bất khả hạn lượng!
Ngô Tĩnh Hiền khẽ gật đầu, nói: "Đúng vậy, Bồ Đề đan này đúng là có thể làm cho Tu luyện giả Xuất Khiếu cảnh hậu kỳ trở xuống đột phá thành công, một quả Bồ Đề đan có thể làm cho thực lực Tu luyện giả đột phá một cấp, nói cách khác, chỉ cần có đầy đủ Bồ Đề đan, hoàn toàn có thể làm choTu luyện giả trực tiếp tăng lên tới Xuất Khiếu cảnh hậu kỳ."
Khi Ngô Tĩnh Hiền nói xong, tiếng hít thở của mọi người nặng nề hơn vài phần, nếu như Thiên Âm môn có thể xuất ta rất nhiều Tu luyện giả Xuất Khiếu cảnh hậu kỳ, thì địa vị sau này của Thiên Âm môn không thể rung chuyển!
Song, câu nói tiếp theo của Ngô Tĩnh Hiền lại giống như một chậu nước lạnh giội lên đỉnh đầu mọi người, "Ta đã phân tích ra thành phần dược liệu trong Bồ Đề đan, nhưng là, đan dược này không có khả năng chế tạo ra số lượng lớn được."
"Tại sao?" Hạ TrườngThanh nhíu mày nói, hắn bỏ ra một số tiền lớn mới đem được đan dược về, nếu chỉ là một quả đan dược đơn thuần, vậy tổn thất kia không khỏi quá lớn.
"Ta nghĩ chủ nhân viên đan dược này sở dĩ dám lấy Bồ Đề đan ra đấu giá, nguyên nhân chính là căn bản không lo lắng những người khác luyện chế ra ." Ngô Tĩnh Hiền sâu kín thở dài, "Dược liệu trong Bồ Đề đan hết sức phức tạp, nhưng tuyệt đại đa số dược liệu Thiên Âm môn đều có, duy chỉ có thiếu một gốc dược liệu, mà gốc dược liệu này cũng là thành phần quan trọng nhất trong Bồ Đề đan —— Hoa Thanh Anh."
"Bách Thảo viên bên kia không thể trồng hoa Thanh Anh sao?" Vũ Xích mở miệng hỏi.
Ngô Tĩnh Hiền lắc đầu, " Hoa Thanh Anh là một loại dược liệu cực kỳ hiếm thấy, trên thực tế qua nhiều năm như vậy ta cũng chưa từng thấy qua hoa Thanh Anh, chẳng qua là có nghe nói qua tên của nó. Hoa Thanh Anh sinh trưởng trong điều kiện cực kỳ hà khắc, chỉ có thể may mắn lắm mới gặp được, muốn chính mình nuôi dưỡng, đó là chuyện không có khả năng. Bởi vì nơi hoa Thanh Anh sinh trưởng, chung quanh không có một ngọn cỏ nào."
Ngô Tĩnh Hiền nói rất rõ ràng, mọi người tại chỗ nghe được câu nói sau cùng cũng hiểu rõ ra. Chung quanh không có một ngọn cỏ, hoàn cảnh sinh trưởng như vậy hiển nhiên không phải là Thiên Âm môn có thể xây dựng được. Dù phạm vi ở Thiên Âm Môn rất lớn, trồng hoa Thanh Anh cũng không thực tế, huống chi bọn họ cũng không có hạt giống của hoa Thanh Anh.
"Nói như vậy, là không có bất kỳ biện pháp nào?" Giọng nói của Hạ Trường Thanh có chút trầm thấp, đang ảo tưởng tốt đẹp vào giờ khắc này hoàn toàn bị đánh vỡ, đối với một môn phái khổng lồ như Thiên Âm môn mà nói, một quả đan dược căn bản cũng không có hiệu quả gì.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu