Chương 43: Hà Kế Quán chết

130 4 0
                                    

Cùng một thời gian, Mộ Dật Thần cũng chú ý tới tình huống này, nhất thời hạ thủ càng thêm mạnh, phải bằng thời gian ngắn giải quyết nam tử trước mắt!

Đám người Mộ Chỉ Ly kinh ngạc nhìn một màn trước mắt, đây quả thực là đơn phương tru diệt! Hà Kế Quán mang đến người thực lực mặc dù không tệ, nhưng đối mặt với Mộ Dật Thần và Hoàng Phổ Vân thì căn bản không có sức chống cự , Hà Kế Quán tuyệt đối không nghĩ tới kết quả cuối cùng là như thế.

Trong lúc nhất thời, mọi người nhìn đám người Hà Kế Quán với ánh mắt tràn đầy thương hại, người này không khỏi quá bi kịch một chút. Hôm nay bộ dáng như chó nhà có tang hoàn toàn trái ngược với bộ dáng lúc trước đắc ý kêu gào, tuồng hí kịch biến chuyển để cho mọi người cảm khái không dứt.

Phanh!

Mộ Dật Thần tập hợp Thiên Lực Hắc Ám mạnh mẽ vào quả đấm bá đạo hung hăng oanh kích bụng đối thủ, trực tiếp đem đối phương văng ra xa vài trăm thước!

Đối thủ của hắn bắn ra kia, một ngụm máu tươi xen lẫn nội tạng từ trong miệng phun ra, sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch, vốn là con ngươi sáng ngời cơ hồ trong nháy mắt tối trầm xuống.

Oanh!

Một tiếng âm thanh vật nặng rơi xuống đất vang lên, lúc Mộ Dật Thần ra một quyền cuồng mãnh, thậm chí hắn ta ngay cả lực lượng khống chế mình đứng yên cũng không có, giống như vật chết nặng nề mà ngã trên mặt đất.

Cát bụi chung quanh cái trọng kích này văng ra bốn phía, trên mặt đất xuất hiện một hố sâu! Nam tử ngã xuống trên mặt đất cả người run rẩy, động tác năm ngón tay chạm đất run rẩy, nhưng căn bản hắn ta không chống đỡ được .

Run rẩy dần dần yếu bớt, trong khoảng thời gian ngắn, nam tử kia nằm ở nơi đó không bao giờ ... động nữa. Tất cả mọi người hiểu, nội tạng hắn đã bị Hắc Ám chi lực ăn mòn, căn bản không có khả năng lại đứng lên . . . . . .

Giải quyết xong nam tử này, dường như sắc mặt Mộ Dật Thần không có chút nào biến hóa, trước tiên là xông về hướng nam tử kia đang chạy trốn thục mạng .

Nam tử vừa thoát đi vừa không nhịn được quay đầu lại nhìn tình huống phía sau, đối thủ này thật sự quá kinh khủng, loại cảm giác không có nửa điểm chống cự làm cho đáy lòng người ta phát điên. Một khắc trước còn đang cùng hắn nói chuyện thật là tốt, giờ phút này đã chết sạch sẽ!

Song, thời điểm nam tử quay đầu lại một lần, lại phát hiện một đạo thân ảnh màu tím quỷ mị xuất hiện ở phía sau hắn, không khỏi mở trừng hai mắt, một giây trước hắn rõ ràng nhìn thấy Mộ Dật Thần còn đang ở nơi rất xa , làm sao có thể trong nháy mắt đã tới đến phía sau mình?

Khóe miệng Mộ Dật Thần chậm rãi gợi lên độ cong, lộ ra hàm răng trắng đều, chỗ sâu trong mắt sát ý lặng lẽ ngưng tụ, đạm mạc nói: "Huynh đệ của ngươi cũng đã xuống dưới đất, ngươi cũng mau đi theo bọn họ a!"

Vừa nói xong, Mộ Dật Thần thao túng Hắc Ám Chi Thủ trực tiếp nắm được cổ của đối phương, một loáng sau, tay phải đột nhiên nắm chặt, cổ của đối phương lập tức vỡ vụn ra , trong nháy mắt đầu cùng thân thể nam tử đã phân ra!

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now