Chương 34: Thất Thải Mễ Lan

113 7 0
                                    

Khóe mắt của Mộ Chỉ Ly khẽ nâng lên, nhìn về phía Hàn Như Liệt ở bên cạnh, trong con ngươi màu đen tràn đầy sự bình tĩnh, khẽ cười nói: "Xem ra chúng ta ở lại một hồi sẽ xem được màn trình diễn tiết mục cưỡng đoạt a."

Nghe vậy, khóe môi Hàn Như Liệt rẽ nên một đường cong tà mị, "Người hiểu ta không có ai qua được Ly Nhi, nếu như hắn ta có tiền như vậy, vậy thì để cho hắn mua đi, chúng ta đỡ lãng phí số tiền này."

Mộ Dật Thần lặng lẽ giơ ngón tay cái lên, nói: "Một hồi nữa cho ta một người, Trưởng lão và đệ tử của Lương gia đều cùng một cái đức hạnh, nhìn thật khó chịu."

Sau một tiếng gõ xuống xác định của lão giả áo đen, hộp sắt kia chính thức bị Lương Lịch Nhậm lấy được, lời nói chúc mừng của lão giả áo đen rơi vào trong tai Lương Lịch Nhậm rất khó nghe, nhưng trên khuôn mặt vẫn phải giả bộ đắc ý, quả thực khó chịu cực kỳ.

Mọi người hơi cảm khái một phen, sau đó rời tầm mắt đi, dù sao những bảo bối này so với lão già Lương Lịch Nhậm còn có sức hấp dẫn hơn nhiều

Vật phẩm bán đấu giá lần này không thể nói là không phong phú, sau khi liên tiếp chụp xuống mấy món bảo bối, lúc này mới đến lượt món dược liệu mà Mộ Chỉ Ly chờ đợi đã lâu, lúc thất thải mễ lan xuất hiện, sâu trong đáy mắt của Mộ Chỉ Ly lặng lẽ hiện lên một tia sáng kỳ dị.

"Vật bán đấu giá kế tiếp chính mà một bụi thất thải mễ lan, nói đến danh tiếng của thất thải mễ lan mọi người đều đã từng nghe nói qua, có thể nói đây là một dược liệu trăm năm khó thấy một lần. Thất thải mễ lan này chính là một vị dược liệu không thể thiếu được để luyện chế Như Ý đan. Chúng ta đều biết dung nhan của Tu Luyện Giả già đi rất chậm chạp, nhưng cuối cùng vẫn sẽ già đi, mà Như Ý đan có thể khiến cho dung nhan không già đi!" Trên khuôn mặt của lão giả áo đen tràn đầy nụ cười nhàn nhạt, tầm mắt quét qua khuôn mặt của mọi người, trong lòng có tính toán.

Ở trong đại sảnh yên tĩnh, từng đợt tiếng thở dồn dập liên tiếp vang lên, mọi người nhìn về phía thất thải mễ lan, trong con ngươi đều là ngọn lửa hừng hực. Mặc dù là nói luyện chế Như Ý đan rất khó, nếu có được thất thải mễ lan, ít nhất trong lòng cũng có cái ý muốn đúng không?

Cho dù không phải là Như Ý đan, chỉ cần bọn họ cầm thất thải mễ lan này đưa cho dược sư, muốn bảo đối phương giúp bọn họ luyện chế ra một đan dược mong muốn tuyệt đối không thành vấn đề! Dược liệu khó gặp như vậy đối với dược sư có sự hấp dẫn trí mệnh, giữ lại vật này là một cơ hội.

Đương nhiên, ở đây cũng có dược sư, trong lòng đều dâng lên quyết tâm nhất định phải được! Mộ Chỉ Ly quan sát tình huống ở đại sảnh, trong mắt lộ ra hàn quang, trên khuôn mặt tinh sảo lộ ra vẻ kiên định.

Trong lòng đã hạ quyết tâm, bất luận tốn bao nhiêu tiền tài, thất thải mễ lan này nàng nhất định phải nắm được ở trong tay. Chỉ cần cho nàng một bụi thất thải mễ lan, nàng đã có thể trồng ra vô số bụi, đánh không được thì ngược lại lấy thêm ra một bụi khác tới bán đấu giá cũng được.

"Thất thải mễ lan, giá quy định là tám trăm ngàn trúc cơ đan!" Giọng nói trầm thấp của lão giả mặc áo đen tràn ngập.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now