Chương 175: Luyện đan

127 5 0
                                    

Thấy Mộ Chỉ Ly đồng ý, trên mặt Bách Lí Hoán Thanh và Lâm Huyền Khanh không hẹn mà cùng nổi lên vẻ vui mừng. Hôm qua bọn họ đem mấy chuyện xảy ra trong mấy ngày rời đi này cơ bản nói một lần, mấy vị bằng hữu giao hảo cũng động tâm, chỉ là lo lắng Mộ Chỉ Ly không chấp nhận.

Mặc dù Thủ lĩnh luôn trong lúc vô hình tạo cho bọn hắn một loại áp lực, nhưng bọn hắn cũng hiểu rõ Thủ lĩnh là một người vô cùng tốt, chuyện bình thường cũng sẽ không để trong lòng. Trong mấy ngày nay, bọn họ ở trong trụ sở bí mật trôi qua rất thoải mái, đã không còn dục vọng tiền tài lúc trước, cộng thêm dược liệu đầy đủ, bọn họ toàn tâm toàn ý tập trung trên phương diện luyện đan.

Thuật luyện đan của bọn hắn trong thời gian này là tiến bộ nhanh nhất, bọn hắn không chỉ có thể nhìn thấy rất nhiều đan phương thượng cổ hiếm có, có đôi khi Thủ lĩnh còn có thể tự tay dạy bọn hắn kĩ xảo luyện đan. Ở trong trụ sở bí mật, không có lục đục với nhau, tình cảm chân thật của con người lại để cho bọn hắn trầm mê.

So sánh với trước đây, đây mới là cuộc sống mà bọn họ thích nhất, tự do tự tại làm chuyện mình thích, cho dù là vì thương hội Thiên Huyền luyện chế Bồ Đề đan và Như Ý đan, bọn họ cũng cam tâm tình nguyện cảm thấy vui vẻ.

Để cho hai người bọn họ cảm động nhất không gì qua được chính là sự tín nhiệm của Thủ lĩnh, đêm qua Thủ lĩnh không nói hai lời đã cho bọn họ tự do hành động, nhìn như đơn giản, nhưng tràn đầy tín nhiệm. Chỉ là một phần tín nhiệm này, bọn họ sẽ không thể để cho Thủ lĩnh thất vọng. Ở trên đời này, có mấy người có thể nhận được sự tín nhiệm như vậy?

Bây giờ bọn hắn không còn phiêu bạt như lục bình nữa, không có buồn phiền của quá khứ, tất cả điều này cũng là nhờ Thủ lĩnh đã mang lại cho họ.

Thời gian tiếp theo, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt đều ở tại trong tửu lâu, thỉnh thoảng đi ra ngoài đi một chút. Đúng như hai người Bách Lí Hoán Thanh nói, tin tức kia cũng không truyền đi, cho tới bây giờ, bọn họ cũng chưa từng từ trong miệng người khác nghe nói nửa điểm tin tức.

"Tối nay chính là thời gian ước định, nàng có lòng tin không?" Hàn Như Liệt trêu ghẹo nói, trong đôi mắt màu xanh cũng là không có nửa điểm lo lắng.

Mộ Chỉ Ly bĩu môi, "Không biết, ta ở Chủ thế giới phần lớn thời gian đều ở tu luyện, mặc dù thuật luyện đan chưa từng lười biếng, nhưng cũng không thấy nhiều Dược sư lắm, làm thể nào biết được thuật luyện đan của ta ở Chủ thế giới tốt hay không tốt?"

Hàn Như Liệt ngẩn ra, " Theo Bách Lí Hoán Thanh bọn họ nói, thuật luyện đan của nàng cực kỳ tốt. Tuyệt đại đa số Dược sư đều không thể luyện chế Bồ Đề đan, không phải là nàng có thể dễ dàng luyện chế sao?" Hắn không biết tí gì về Dược sư cả.

Nhìn bộ dáng nghiêm túc của Hàn Như Liệt, Mộ Chỉ Ly nhếch miệng nở nụ cười, "Xem ra ta giả vờ rất giống, cũng có thể lừa được chàng."

"Hay! Nàng bây giờ cũng đem ta ra làm trò cười rồi!" Hàn Như Liệt hung dữ nói, "Nếu ta tức giận lên thì sẽ hù chết nàng."

Mộ Chỉ Ly bĩu môi, hiển nhiên không tin lời Hàn Như Liệt nói..., " Lại nói, hai người Bách Lí Hoán Thanh làm việc rất tốt, tối nay Dược sư đi đến rừng rậm cũng là Dược sư có thuật luyện đan tương đối cao siêu, phạm vi lưu truyền cũng là một vùng này, những Dược sư khác cũng không biết đến chuyện này.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now