Chương140: Ý nghĩ của Mộ Hàn Mặc

159 6 0
                                    

Tuyệt Tình Cốc.

Sau khi Mộ Chỉ Lynói xong suy nghĩ của mình cho Ích Hàn nghe, thì Ích Hàn lâm vào trầm mặc. Nàng cũng không lên tiếng quấy rầy, dù sao những chuyện này một khi thi triển ra, tuyệt đối là một công trình to lớn.

Nói cho cùng, nàng cùng với Ích Hàn chung đụng thời gian cũng không quá mười ngày, Ích Hàn có thể làm được đến mức này đã không dễ dàng, về phần những chuyện khác, cần phải suy nghĩ thật kỹ một phen mới được. Việc này quan hệ không chỉ với Ích Hàn, còn liên lụy cả Tuyệt Tình cốc.

Dĩ nhiên, nàng cũng sẽ không để cho Tuyệt Tình cốc không công xuất lực, nếu như Tuyệt Tình cốc quyết định trợ giúp nàng, như vậy nàng vốn có đan dược, áo giáp cùng với tài nguyên khác, hoàn toàn có thể cung cấp cho Tuyệt Tình cốc trước tiên, thậm chí dùng nhân lực và tất cả các của hàng của Bồng Lai tụ, để cho bọn họ có đặc quyền buôn bán, tin tưởng trong khoảng thời gian ngắn, Tuyệt Tình cốc bất luận là tài lực hay là lực ảnh hưởng cũng sẽ tăng lên nhiều.

Mặc dù nàng chưa buôn bán bao giờ, nhưng cũng không đại biểu nàng không hiểu biết, ngược lại đầu óc kinh doanh của nàng có lẽ tốt hơn nhiều so với Tu luyện giả của Chủ thế giới.

Thời gian trầm mặc cũng không dài, trên khuôn mặt tuấn lãng của Ích Hàn vẫn là nụ cười trong suốt, "Chỉ Ly, kế hoạch ngươi nói rất tốt, ta cảm thấy rất khả thi, đây cũng là một cục diện song doanh hai bên cùng cólợi, như lời ta nói lúc trước, chuyện này cũng không phải là một mình ta có thể làm chủ, không bằng ta đi thương lượng với cha ta rồi sau đó mới có câu trả lời chắc chắn cho ngươi?"

"Không thành vấn đề, Ích Hàn, ta chỉ nói lên suy nghĩ của ta, nếu như chuyện này bất lợi đối với sự phát triển Tuyệt Tình cốc, hoặc là các ngươi cũng không muốn làm như vậy, đại khái có thể trực tiếp nói cho ta biết, không có vấn đề gì. Cho dù không hợp tác, đối với tình hữu nghị song phương giữa chúng ta sẽ không tạo thành bất kỳ ảnh hưởng." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, nàng cũng không muốn Ích Hàn bởi vì sự kiện này mà có bất kỳ gánh nặng nào ở trong lòng.

"Yên tâm đi, ta hiểu. Tình huynh đệ của chúng ta làm sao có thể vì một sự kiện như vậy mà bị phá hủy sao ?" Ích Hàn mỉm cười tự tin, "Ta đây đi trước, đợi ta thương lượng với cha ta đã, ngươi có thể tùy tiện đi lại ở Tuyệt Tình cốc, đừng ngại."

Mộ Chỉ Ly gật đầu, "Được"

Đợi sau khi Ích Hàn rời đi, Mộ Chỉ Ly liền lấy ra ba tờ Tàn Đồ kia, lúc trước phát sinh nhiều việc bề bộn như vậy, sau khi buổi đấu giá kết thúc nàng cũng chưa từng xem Tàn Đồ này. Nghĩ tới đêm qua xuất hiện đám người áo đen, mặc dù chỉ đứng một bên quan sát, nàng vẫn nhìn ra được thực lực bất phàm của đám người áo đen kia, sở dĩ không có động thủ hẳn là chưa có sự chuẩn bị tốt, cho nên mới tạm thời rời đi.

Đồng tử màu đen xẹt qua tia sáng cơ trí, khóe miệng Mộ Chỉ Ly giương lên đường cong mờ, nàng không tin đám người Diệp Lăng Thiên bởi vì nàng nói mấy câu mà tin tưởng, hẳn là hiện nay vẫn còn đang ở phụ cận Tuyệt Tình cốc, tìm kiếm cơ hội thích hợp để ra tay.

Không biết bọn họ thuộc về nhất phương thế lực nào? Thế lực ở Bồng Lai bí cảnh rất nhiều, mặc dù nàng tới Bồng Lai bí cảnh cũng gần hai năm, đối với quan hệ rắc rối và phức tạp của những thế lực này cũng chỉ là biêt nửa vời, nhưng ít ra nàng biết thế lực của đám người áo đen này nhất định không kém. Bọn họ đã coi trọng Tàn Đồ như vậy, có lẽ tấm Tàn Đồ này vẽ chỗ chôn cất rất nhiều bảo bối, chỉ còn lại một tờ Tàn Đồ cuối cùng, nàng liền có thể giải khai cái bí ẩn này rồi!

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now