Chương 166: Khai trương

121 5 0
                                    

Dưới sự chờ mong của mọi người, rốt cục nghênh đón ngày khai trương của thương hội Thiên Huyền

Vào ngày này, đám người Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt đến thương hội Thiên Huyền rất sớm, hôm nay thương hội Thiên Huyền đã có biến hóa to lớn, bên trong tất cả đều đã được an trí thỏa đáng, không khí đơn giản, khiêm tốn nhưng không mất hoa mỹ.

Chưởng quỹ và tiểu nhị chia ra đứng ở bên cạnh quầy, nhãn lực Ích Hàn nhìn người đương nhiên không cần nhiều lời, Mộ Chỉ Ly đối với bọn họ rất hài lòng, bọn họ rất có kinh nghiệm với việc này, Mộ Chỉ Ly không cần nhiều lời, bọn họ tự hiểu chuyện bọn họ phải chịu trách nhiệm.

Trên khuôn mặt của đám người Hàn Như Liệt mang theo nồng đậm nụ cười, thương hội Thiên Huyền coi như là cứ điểm đầu tiên của bọn họ ở Chủ thế giới, cũng là khởi điểm Đế quốc buôn bán của bọn họ , ý nghĩa phi phàm.

"Thời gian đã không sai biệt lắm." Ích Hàn từ sau vừa đi ra, cầm pháo trên tay , cười rực rỡ nói.

Mộ Chỉ Ly cười một tiếng, "Nếu canh giờ đã đến, vậy hãy khai trương đi!" Mặc dù thời gian ba ngày ngắn, nhưng hôm nay lúc thương hội Thiên Huyền khai trương cũng vô cùng náo nhiệt, dù chưa mở cửa ra, nhưng từ ngoài cửa truyền đến tiếng thảo luận là có thể đủ biết được người vây xem bên ngoài cũng không ít.

Hàn Như Liệt mở cửa lớn ra, Mộ Hàn Mặc và Tư Đồ Diêu thì cầm lấy pháo đi về về phía cửa, dưới ánh mắt nhìn chăm chú của mọi người, đốt pháo.

"Bùm bùm"

Tiếng pháo nổ liên miên không dứt, không khí vốn đã có chút náo nhiệt ở ở trong tiếng pháo nổ lại càng lộ ra vẻ vô cùng vui mừng, phía trên của hàng lớn như vậy có tấm biển viết bốn chữ to màu vàng—— Thương Hội Thiên Huyền.

Trên mặt bốn người Mộ Chỉ Ly, Hàn Dĩnh Nhi, Liễu Tuyết Nghiên cùng với Ích Quỳ đều tươi cười đứng tại cửa ra vào của cửa hàng, nhìn mọi người tụ tập ở cửa, nụ cười ở đáy mắt dần dần khắc sâu.

"Thì ra là thương hội Thiên Huyền do Mộ Chỉ Ly mở! Chẳng lẽ Bồ Đề đan lúc trước trong buổi đấu giá ở Tuyệt Tình cốc chính là do Mộ Chỉ Ly lấy ra ?"

Mộ Chỉ Ly xuất hiện dẫn tới âm thanh kinh ngạc của không ít người, trong Sự kiện Vạn Hoa Mộ Chỉ Ly tỏa ánh sáng rực rỡ, cộng thêm nàng có quan hệ với Thiên Âm môn, điện Sất Trá, lại càng khiến mọi người suy đoán không dứt. Một kẻ Tán tu, công khai cùng điện Sất Trá là địch, chỉ phần này can đảm cũng đã khiến cho người ta bội phục rồi.

"Mộ Chỉ Ly chỉ là một kẻ Tán tu, sao sẽ có đan dược như Bồ Đề đan vậy?"

"Ta thấy nhất định Mộ Chỉ Ly có bối cảnh khó lường, nếu không Tuyệt Tình cốc luôn luôn đứng trung lập không thể nào kiên định trợ giúp Mộ Chỉ Ly như vậy."

"Không bàn về Mộ Chỉ Ly có hậu đài gì phía sau, nếu quả thật có Bồ Đề đan, ta nhất định phải mua một viên. Ta vẫn dừng tu vi ở chỗ này đã nhiều năm chưa từng đột phá, cho dù táng gia bại sản ta cũng phải mua bằng được!"

"Mục đích lần này của ta là Như Ý đan, chỉ cần có Như Ý đan, ta nhất định có thể ôm mỹ nhân về nhà!"

Mọi người rối rít bàn tán, chưa đi vào trong cửa hàng, trong lòng cũng là tràn đầy mong đợi, những đan dược có tiền mà không mua được vậy mà ở chỗ này bán với số lượng lơn. Một ít thương nhân lại nghĩ tới bàn chuyện buôn bán với Mộ Chỉ Ly như thế nào, cơ hồ nghĩ cũng không cần nghĩ, chỉ cần Mộ Chỉ Ly thật sự có những đan dược này, trong thời gian cực ngắn Thương hội Thiên Huyền nhất định sẽ vang dội khắp Bồng Lai tụ .

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now