Chương 44: Con đường Huyết sắc

132 6 0
                                    

Dưới sự nỗ lực của đám người Mộ Chỉ Ly, số lượng đan dược trên mặt đất dần dần ít, kỳ quái chính là đan dược này phảng phất nhận lấy một loại khống chế đặc thù, căn bản không cách nào thao túng Thiên lực để nhặt, chỉ có thể đi nhặt từng viên, làm cho mọi người có chút bất đắc dĩ.

"Có người đang tới gần." Hàn Như Liệt chậm rãi nói.

Nghe vậy, đám người Mộ Chỉ Ly nhìn lẫn nhau. Những đan dược này cũng không so được với thảo dược, chỉ cần một bụi dược thảo, bên trong dược điền của Mộ Chỉ Ly liền có thể trồng được vô số thảo dược rồi, nhưng đan dược cũng không giống vậy.

Thiên nhi như có điều suy nghĩ nhìn đại môn phía sau, không khỏi lên tiếng nói: "Nếu trong cánh cửa này có nhiều bảo bối như vậy, những cửa khác hẳn là cũng giống nhau, chúng ta có thể tới những lối đi khác hay không?" Đây cũng không phải nàng có lòng tham, mà là ai cũng sẽ nghĩ tới vấn đề này.

Mọi người đều là ngẩn ra, Thiên Nhi thì bay thẳng đến đại môn, một loáng sau, thân hình của nàng đột nhiên dừng lại, chậm rãi xoay người đi tới, nói: "Ra không được, cửa này đặt cấm chế, chỉ có thể vào không thể ra!"

Nghe Thiên Nhi trả lời, mọi người thật ra cũng không quá mức kinh ngạc, nếu như có thể đi ra, mười phiến đại môn cũng không tác dụng a.

"Chúng ta đi thôi, đã không sai biệt lắm." Mộ Chỉ Ly nói, đan dược này phần lớn cũng bị bọn họ lấy rồi, mặc dù bọn họ không thể sử dụng Thiên lực tới nhặt đan dược, vốn dĩ với tu vi của bọn họ, đương nhiên tốc độ kia không cần phải nói.

Nàng giành nhặt trước cũng là đan dược nàng không cách nào luyện chế hoặc là không đủ dược liệu, những đan dược khác nàng có thể luyện chế không có cũng được, cùng lắm thì trở về dùng nhiều thời gian là được rồi.

Sau một khắc, mọi người đều là hóa thành một đạo khói xanh hướng phía trước lao đi, khi bọn họ rời đi không bao lâu, liền có Tu Luyện Giả tiến vào trong đó rồi, không nghi ngờ chút nào, đồng dạng là trước tiên nhặt đan dược .

Đám người Mộ Chỉ Ly một đường về phía trước, liên tiếp đi hơn mười dặm lúc này mới ngừng lại. Nhìn con đường trước mắt, trong mắt mọi người đều hiện lên nồng đậm vẻ kinh ngạc.

Xuất hiện ở trước mặt bọn họ chính là một con sông nham thạch nóng chảy, nhiệt độ cực nóng phảng phất đem trọn mảnh trời như thiêu đốt. Nham thạch nóng chảy màu đỏ rực không ngừng tỏa ra bọt khí, giống như quái vật màu đỏ rực, con sông này nhìn không thấy đầu, căn bản là không biết khi nào mới có thể đi ra ngoài.

Trên nham thạch nóng chảy có rất nhiều hòn đá, kỳ quái chính là những hòn đá này phập phồng phập phồng, nổi một lát sẽ chìm xuống, một lát sẽ lại nổi lên lần nữa. Theo lý thuyết, ở trên nham thạch, hòn đá nhất định sẽ hòa tan , thế nhưng chúng nửa điểm dấu hiệu sẽ hòa tan cũng không có, rất hiển nhiên, đây hết thảy cũng là cố ý làm ra.

"Chung quanh đây căn bản không có những con đường khác, muốn đi qua cũng chỉ có thể thông qua con đường nham thạch nóng chảy này." Mộ Dật Thần hai mắt híp lại, nhìn nham thạch trước mắt, ánh mắt lập lòe bất định.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now