Tập 11 : Lên Rank và Tiệc Tùng

2.8K 166 9
                                    

 _____________________________________________ 

[Gia vị] : Muối, đường, tiêu,... rất ít được dùng phổ biến ở thường dân

Giá muối được biết đến : 2kg = 1 vàng.

  _____________  

[Orc] : là ma thú dạng người đầu heo cao và to 3m đến 3,5m, sức mạnh gấp 3 lần người bình thường.

[Orc] : một phần nguy hiểm là do thường xuyên tập trung theo nhóm 

+ Nhóm : 3 - 5 con (tổ đội nhỏ)

+ Nhóm : 7-10 con (tổ đội lớn) có thể xuất hiện [Orc Thủ Lĩnh] [Vua Orc]

_____________________________________________

- Thế còn các MHG khác, mà sao ông không tự đi săn ma thú ông dù sao cũng là MHG rank SSS mà ? (Letter)

- Các MHG mạnh thì chuyển lên thành phố sinh sống và so với cậu thì..., còn cậu hỏi tôi tại sao không săn à ? ... cậu thẩm định cũng đã thấy đó, tôi lúc trước rất mạnh nha haha...nhưng sau một lần khinh địch tôi đã bị dính nguyền chú và chỉ số của tôi bị giảm mạnh haizzz (Saki)

Hmmm!! thẩm định mà mình không để ý ông ta đúng là bị dính [Debuff]. Thì ra MHG rank SSS chỉ số không phải như vậy

Vâng mình bỏ giải được [Debuff] nhưng như vậy thì sẽ nguy hiểm, để từ từ xem ông ấy thế nào rồi mình tính sau.

- Không cần làm bộ mặt thảm hại thế đâu, dù sao tôi cũng đã bỏ làm MHG rồi. Cậu theo tôi xuống quầy.

Đi xuống quầy cùng ông già Saki thì mọi người ở dưới bắt đầu im lặng, ông này làm gì mà người ta sợ dữ vậy không biết ?

- Hừm hừm ! mấy người nghe tôi nói nè, cậu thanh niên này là người đã giết [Vua Goblin] và quan trọng nhất là cậu ta đã giết [Sói Thủ Lĩnh], từ nay mấy người có thể thoải mái mà đi săn bắt không phải sợ con sói ấy nữa rồi (Saki)

- """OOHHHH""" (các MHG vui mừng la to)

- Hửm ??! coi sói đó làm sao cơ ? (Letter) tôi quay lại hỏi ông già chủ guild

- À quên nói, con [Sói Thủ Lĩnh] mấy tháng qua được coi là nỗi ám ảnh của các MHG ở đây, dù sao cảm ơn cậu đã giúp thị trấn này (Saki)

- Ừm ừm ông không cần khách sáo làm gì (Letter)

- Nii-chan số một (Nana,Nina)

Mình dù sao cũng lên rank được nhiều tiền nên làm gì đó cho vui vẻ nhỉ ?

- MẤY NGƯỜI Ở ĐÂY !!! HÔM NAY TÔI ĐÃI VÌ TÔI TĂNG RANK D CỨ ĂN UỐNG TỰ NHIÊN, CÒN NỮA KHI VỀ CỨ KÊU CÔ CHỦ QUÁN LÀM MỘT PHẦN ĐẶT BIỆT ĐEM VỀ CHO GIA ĐÌNH (Letter)

- """""Owowowowowowowow""""" * cả Guild như sắp nổ tung *

Haha vui thật

- ""Cảm ơn nha cậu trai trẻ, giúp mấy ông già tụi tôi thoát khỏi con [Sói Thủ Lĩnh] lại còn đãi chúng tôi ăn uống đem về nữa "" (Mấy ông MHG lớn tuổi)

- Các người đừng ngại cứ thoải mái nha, tôi được thưởng nhiều lắm đừng lo về vụ đó (Letter)

Tôi cùng Nana và Nina đi qua bên quầy cô Linda, cô Linda cũng nở nụ cười tươi nhìn chúng tôi.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ