Tập 9 : Nhiệm vụ đầu tiên

3K 173 29
                                    

Tiền xu đồng và xu bạc thường được thường dân sử dụng, xu vàng thì cũng có nhưng dùng tới

Tiền bạch kim thường được sử dụng với giới quý tộc sử dụng

Vì thu nhập hằng tháng của người bình thường sẽ nằm khoảng từ 10 - 20 xu bạc

còn MHG cao cấp thì thu nhập hằng tháng từ 50 - 80 xu bạc, có lúc lên đến 1 vàng.

_______________________________________________________

Gở set đồ ra tôi chỉ mặc bộ đồ thun bình thường

Nói là nghỉ ngơi chứ thực chất tôi không thấy mệt gì cả chỉ là để thoải mái đầu óc để chuẩn bị cho nhiệm vụ mạo hiểm giả đầu tiên của chính mình.

*Cốc cốc cốc* nghe tiếng gõ cửa

- Anh Letter ơi tụi em tới rồi (Nana,Nina)

- Ừm anh ra liền (Letter) tôi mặc lại set đồ rồng và đeo thêm cái áo choàng đen vì sợ nổi bật.

Tôi cùng Nana và Nina đi ra khỏi guild

- Giờ anh sẽ dẫn hai đứa đi ra khu rừng phía Tây sẵn tiện cho hai đứa hái thảo dược (Letter)

- Dạ (Nana,Nina)

...

- Yo ! cậu định đi vào rừng cùng hai đứa này hả ? (Carlo)

- Ừm tôi đi làm nhiệm vụ sẵn tiện dẫn hai đứa theo hái thuốc cho đỡ buồn ấy mà haha (Letter)

- Cậu đúng là lạ thật đấy haha, đa phần những MHG còn không đảm bảo an toàn cho bản thân khi vô rừng, còn cậu thì...haizz (Carlo)

- Anh lo thừa rồi đấy Carlo, anh biết cậu ấy mạnh ra sao mà haha (Lipon)

- Ahaha cảm ơn đã lo lắng, tôi đi đây không khéo là trời tối mất, đi thôi hai đứa (Letter)

- Bye (Nana,Nina)

Bước tới bìa rừng tôi bật [Map] > [Search] : [thảo dược, ma thú] , chấm vàng trên bản đồ hiện ra rất nhiều, nào là goblin, sói, orc và mấy con quái mạnh khác.

- Đi thôi hai đứa anh biết rất nhiều chổ có thảo dược (Letter)

Hiện trên map có 3 khu là nhiều thảo dược nhất, ma thú thì không gần đây, tôi chỉ hai đứa khu nhiều thảo dược nhất rồi chia nhau ra thu hoạch

Sau 10' thu hoạch tôi có được 100 cỏ Huni và 100 cỏ Hilyn cùng rất nhiều cỏ khác đa số để làm potion thấp, tôi chỉ hái tầm 2/3 khu thảo dược này thôi vì cũng phải để cho nó tiếp tục sinh sôi chứ.

- Hai đứa thu được bao nhiêu rồi ? (Letter)

- Dạ đây ạ (Nana)

- Nhiều lém đó anh (Nina)

- Ừm nhiều quá ta, rồi gôm lại để anh cất dùm cho, rồi tiếp tục vào sâu thêm tí săn ma thú (Letter)

- Dạ... nhưng nếu hai chúng em đi theo thì..sẽ thành gánh nặng ạ (Nana)

- Em đừng lo, Nina anh Letter của em có mạnh hông nè ? (Letter) tôi khoanh tay ưỡn ngực 

- Anh Letter là mạnh nhất * like * (Nina)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ