Tập 127 : Đấu giá kết thúc

996 82 9
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- 51 vạn.

- 53 vạn.

- 55 vạn.

...

- 75 vạn kim tệ, có ai ra giá cao hơn không ?? (quản lý)

Rất nhiều người vẻ mặt bực tức, tiếc nuối lắc đầu, vì giá quá cao so với họ.

- 75 vạn kim tệ, thành giá. Viên [Tinh Hồn Đan] thuộc về phòng số 4 (quản lý)

Trời, bỏ ra giá như vậy để mua một viên [Tinh Hồn Đan] thì chắc chắn người mua này đang rất cần thứ này để chữa trị linh hồn.

- Ca ca, giờ muội mới biết có nhiều người có tiền ghê á (Lâm Nhã)

- Đúng vậy, phụ thân bọn đệ có nói, người thu nhập 1 vạn kim tệ / 1 tháng đã là rất cao rồi, nhưng người kia còn dám bỏ ra cái giá 75 vạn kim tệ để mua một viên đan dược như vậy... (Lâm Xung)

- Haha, sau này các ngươi hành tẩu giang hồ sẽ thấy nhiều thứ mà có thể vượt xa hơn cả tưởng tượng các ngươi nhiều lắm (Lâm Thiên)

- Vâng ! (Nhã / Xung)

Sau đó lần lượt là đấu giá vài chục mai đan dược khác nhau.

Đúng là không có gì giàu nhanh bằng [Luyện dược sư], chỉ nhấc tay nhẹ nhàng luyện chế vài loại đan dược cũng có thể thu về gấp trăm, ngàn lần thu nhập.

Nhưng không ngờ, đan dược hiện nay trên toàn đại lục đang thiếu thốn như vậy. Hay là do chỉ vài nơi thôi, nếu không tính số đan dược mà tôi luyện chế, chỉ cần số đan dược đang có trong [Tinh Long Thủ] thì cũng đủ làm kinh động cả cái Khải Hoàng Đại Lục này cũng nên.


- Món hàng tiếp theo mà chúng tôi đưa ra đấu giá là một cái lô đỉnh tứ phẩm có tên [Si Ưng Đỉnh] do chính [Luyện khí sư - tứ đẳng] Hoắc Lai trong [Công Hội Luyện Khí Sư Lam Tinh Thành] chế tạo, giá khởi điểm 50 vạn kim tệ, mỗi lần ra giá không dưới 1 vạn kim tệ (quản lý)

- 51 vạn.

- 52 vạn.

- 55 vạn.

...

Trong [Tinh long thủ] có rất nhiều đồ vật, so ra còn cao cấp hơn nhiều với mấy món này.

Có nên đấu giá không ta ??

Nếu có cái [Si Ưng Đỉnh] này thì tiện đem ra trước mặt mọi người hơn là [Kim Long Đỉnh].

Dù sao đối với lô đỉnh tứ phẩm cũng coi là hàng rất tốt, nhưng không đặc biệt hiếm.

Nếu như lấy đại một cái lô đỉnh trong [Tinh long thủ] thì cũng bậc [ngũ phẩm - lô đỉnh] trở lên, nếu đem ra tùy tiện sử dụng sẽ nảy sinh lòng tham.

Đấu giá cái này để xài vậy, dù gì luyện chế cho mọi người nhìn cũng tiện.

- 60 vạn (Lâm Thiên)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ