[Báo Gấm] có kích thước to lớn chiều dài hơn 3m vô cùng hung hãn, có tốc độ nhanh hơn mắt người bình thường.
[Báo Gấm] có cặp nanh dài và kèm theo hiệu ứng tê liệt khi chạm vào cặp răng nanh của chúng
[Răng Nanh Báo Gấm] dùng để chế tạo vũ khí, khi vũ khí tạo ra 100% có sẵn hiệu ứng [Tê liệt]
[Da Báo Gấm] rất bền, chắc. Những bà vợ quý tộc sẵn sàng bỏ ra một giá cao để có được bộ da đó.
___________________________________________
Sau một lúc làm nghi lễ phong tước, cuối cùng tôi cũng được đứng dậy. Sau đó tôi cảm ơn ông Harry và gật đầu chào mọi người trên khán đài rồi đi vào và bước lên chỗ ngồi của tôi.
- Sau đây xin mọi người đừng thắc mắc những nguyên liệu hôm nay đấu giá được từ đâu. Vì chính ngài [Hầu tước] cũng được biết với danh hiệu "tia chớp đen"......NGÀI LETTER !!! đã đem đến cho chúng ta các nguyên liệu vô cùng quý giá, rất có thể chỉ thấy một lần trong đời (MC)
- """""OHHHHHHH""""" (tất cả mọi người)
Ai cũng hốt hoảng phấn khích khi nghe các nguyên liệu rất quý có thể chỉ thấy một lần trong đời
Sau khi chuẩn bị bắt đầu ông Saki, Karu, Niken, Ham đứng dậy và kêu tôi đi theo cùng
Chúng tôi đi đến khu \/ip phía gần khán đài cho thể quan sát rõ ràng, khi đến có ông Harry cùng bà vợ Myu đã ngồi sẵn
- Nào lại đây ngồi cùng nào (Harry, Myu)
Tôi cùng mọi người ngồi vào chỗ ngồi
- Sau đây buổi đấu giá xin được phép bắt đầu !!! (MC)
Tiếng vỗ tay vang lên, mọi ánh mắt tập trung vào các nhân viên bên dưới
- Mặt hàng đầu tiên chúng tôi đưa ra đó là : Nguyên set [Orc Biến Dị] và nguyên set [Orc Thủ Lĩnh] giá khởi điểm chúng tôi đưa ra là 20 vàng (MC)
- Tôi trả 22 vàng (??)
- Tôi trả 25 vàng (??)
...
- ...41 vàng lần thứ 3, thành giá. Nguyên liệu mặt hàng đầu tiên thuộc về ngài Bá tước Jimbe (MC)
Tiếng vỗ tay vang lên chúc mừng cho người chiến thắng.
- Mặt hàng thứ hai chúng tôi đưa ra đó là : Nguyên set......O R C...K I NG (MC)
Mọi người im lặng đứng dậy nhìn cho rõ nghe cho kỹ có phải mình nghe nhầm không
- Đây là nguyên liệu cực hiếm giá khởi điểm chúng tôi đưa ra là : 45 vàng (MC)
- Tôi trả 48 vàng (??)
- Tôi trả 50 vàng (??)
...
- 60 vàng lần thứ nhất...60 vàng lần thứ ba thành giá. Mặt hàng thứ hai thuộc về ngài Bá tước Kisame xin chúc mừng (MC)
Tiếng vỗ tay vang lên chúc mừng cho ông ấy vì sở hữu được nguyên liệu quý
- Mọi người đừng vội vẫn còn rất nhiều nguyên liệu quý hiếm khác đang chờ (MC)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...