[Slime Độc] là loài ma thú tuy hung dữ nhưng khi nguy hiểm chúng sẽ tiết ra chất độc lan đều ra không khí xung quanh.
[Tinh chất Slime độc] rất có ích cho ngành giả kim thuật.
[Slime Quặng] là một trong số ít loài quý hiếm và được ưa thích trong lúc cày cuốc.
[Slime Quặng] khi chết thì xuất hiện các loại quặng ngẫu nhiên (Random Gem), tùy thuộc vào chỉ số LUK của người tiêu diệt nó.
__________________________________________________
- Chúng ta tiếp tục đi tiếp nhé các em (Letter)
- Dạ (ba cô vợ, ba đứa em)
Các em ấy cất xác con [Bướm sương mù] vào [Nhẫn trữ vật] xong chúng tôi tiếp tục đi xuống tầng kế tiếp.
+ Tầng 21 - 25 là bọn [Slime Độc], sẽ phải dùng ma pháp hoặc vũ khí tầm xa.
Jenny có kinh nghiệm về các vụ xử lý nguyên liệu, nên tôi giao em ấy chỉ mọi người cách thu thập đúng cách.
Tôi vào [Shop] mua [Túi trữ vật] cho mọi người để bỏ vào những nguyên liệu độc hại.
__________
[Túi trữ vật]
+ Có thể cất vào các dụng cụ trữ vật khác
+ Có sức chứa 20 tấn
+ Chậm hơn 50% thời gian thực bên trong
__________
Mọi người tuân thủ đúng cách thu thập nguyên liệu độc tố một cách cẩn thận.
+ Tầng 26 - 29 là bọn [Slime Quặng], rất đông và hung hãn.
Việc đầu tiên khi tôi thấy đám [Slime Quặng] là tôi <đánh dấu> địa điểm [dịch chuyển], khi nào rảnh rỗi tôi sẽ xuống đây gom đồ hehehe.
Bọn [Slime Quặng] rất hiếm lúc nó còn là game, [Slime Quặng] là loài ma thú tôi gọi vui là [Slime may mắn], đối với chỉ số LUK của tôi bây giờ thì không biết nó sẽ rớt ra loại quặng gì nữa đây ?? háo hức quá, háo hức quá hí hí hí.
Ba cô vợ tôi và bọn trẻ cũng rất vui khi đi săn chúng, đa số [Slime Quặng] mọi người đánh đều rớt ra đá cục bình thường, vài cục [quặng sắt thô], [quặng đồng thô], [quặng thép thô].
+ Tầng 30 con Boss là [Slime Mithril], to cực kỳ, toàn thân bao bọc phân nửa là Mithril rất cứng cáp.
Tôi sử dụng [Buff] vào các em ấy và theo sự chỉ đạo của Mia, mọi người thay phiên nhau và đồng loạt tấn công vào điểm yếu của con Boss.
Với sự giúp đỡ nho nhỏ của Lulu thì sau 5 phút các em ấy đã giải quyết xong con Boss.
Sau đó bọn tôi nghỉ ngơi 10 phút, uống nước trái cây và ăn chút thức ăn vặt do tôi làm (Poto chiên giòn rắc phô mai).
- Rồi tiếp tục thôi các em (Letter)
- Dạ ~~~ (ba cô vợ, ba đứa em)
+ Tầng 31 - 33 là bọn [Dơi Hang Đá], lũ này cũng khá dễ nên mọi người giải quyết mau lẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...