Tập 173 : Nước trái cây và nước ngọt có thể đổi đá quý

704 59 19
                                    

Hôm nay [14/2] không vì lý do đó mà mình đã cho ra tập mới sớm hơn dự định, lý do duy nhất mà thôi....TÔI Ế

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Dọn ra sạp hàng trao đổi tài liệu, thì trước đó đã có rất nhiều người đến chờ đợi.

- Lần này cũng như cũ, giải độc đan, [phục linh đan], [bồi nguyên đan], nhưng lần này có thêm vài loại phụ trợ tu luyện, giúp các vị tăng nhanh tiến độ tu luyện (Lâm Thiên)

Theo nhu cầu bọn người tiến vào bí cảnh, việc quan trọng nhất vẫn là mong vận khí tốt tìm được cơ duyên và mau chóng nâng cao tu vi lên.

Như xu hướng đó, lần này tôi lấy ra các loại đan dược phụ trợ tu luyện bổ sung vào danh sách trao đổi, trước đó đã có [bồi nguyên đan] là đan dược phụ trợ tu luyện, lần này sẽ thêm vài loại cao cấp đan dược, để bọn họ có thể đem ra tài liệu quý giá trao đổi.

- """Có thêm đan dược phụ trợ tu luyện cơ à ??""" (đám người xung quanh)

Nghe nói có đan dược tu luyện là cả bọn nháo nhào lên, cơ duyên có hay không không quan trọng, quan trọng nhất vẫn là tranh thủ linh khí nồng đậm bên trong bí cảnh mà tu luyện đột phá.

- Vâng !! Lần này mở ra trao đổi sẽ bổ sung các loại [tam phẩm - đan dược] phụ trợ tu luyện như là [Tam Linh Đan], [Đại Nguyên Đan], thêm một loại là [Phục nguyên đan] dùng chữa trị thương tổn như gãy xương.. (Lâm Thiên)

- """Ohhh""" !!! Ta đến, ta đến (đám người thèm thuốc)

Đương nhiên là bọn họ phải nháo động lên rồi, luận bên ngoài muốn sở hữu được loại [tam phẩm - đan dược] rất khó, huống chi đây là bên trong bí cảnh.

 - Được, được !! Vẫn là quy tắc cũ, dùng tài liệu, những viên đá xinh đẹp trao đổi đan dược, các đại gia yên tâm, ta luôn trao đổi công bằng không lấy nhiều hơn giá trị thực của tài liệu, vì thế ai có tài liệu không lý giải được, không biết sử dụng có thể trao đổi (Lâm Thiên)

Tiếp đó từng người bước vào đem túi vải và [nhẫn trữ vật] đồ bên trong ra trao đổi.

Há ! Lần này bọn họ rút kinh nghiệm thu nhặt rất nhiều viên đá quý à nha, tuy toàn là loại đá nhỏ, nhưng số lượng tính ra rất nhiều.

- Giúp ta đổi ít đan dược tu luyện, hi vọng là thêm một ít [phục nguyên đan] (một nữ tử)

Một nữ nhân đến đưa túi vào to tướng cho tôi đổi đan dược, cái chính là cầm tới chiếc [túi trữ vật] tôi cảm nhận được túi vải này không phải của nàng.

Nhờ cảm nhận được năng lượng và một số mùi vị đặc trưng nên tôi chắc chắn [túi trữ vật] này là của nhóm người Âm Sát Tông Hắc Lang Tông gài người nhờ mua đan dược.

Bọn hắn cần đan dược chữa thương cũng như tu luyện, mặc kệ, trước tiên xem hết bên trong có những gì đã...ối...ối..ối.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ