Tập 116 : Hối Đoái Các

1K 89 11
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Lần đầu gặp sư phụ thì đệ tử đã biết, sau đó gặp Tô chưởng môn thì đệ tử mới để ý sắc mặt và hơi thở thì mới biết. Có phải là hai người bị một người đánh trọng thương hay không ? (Lâm Thiên)

- Hừm !! Nếu là ngươi thì bọn ta cũng không giấu gì, chuyện là... (Tô chưởng môn)

Thì ra 3 năm trước đã xảy ra một chuyện như vậy, môn phái đối địch dùng hạ sách để lén lúc đối phó với tông môn, nhờ có Tô chưởng môn và sư phụ che chở nên hai bên có nhiều thương vong và mọi chuyện cũng qua.

- Đúng vậy, bọn ta cũng đang cố gắng giải trừ nội thương và điều quan trọng nhất là không để lọt tin tức bọn ta còn nội thương ra ngoài (Tô sư phụ)

- Đúng vậy, ngươi là thiên tài tông môn nên bọn này cũng không giấu, nhưng để lọt ra tin tức ra thì bọn ta cũng sẽ không tha (đám trưởng lão)

Haizzz !!! Mấy ông trưởng lão này căng thế nhở ?? Làm như không bốc bát của họ vậy. 

- Ahaha !! Đệ tử mấy hôm nay đặc biệt nghiên cứu và ngâm được vài bình rượu hôm nay đem đến cho sư phụ và Tô chưởng môn, điều đặc biệt là có thể giúp trị nội thương.. (Lâm Thiên)

- Sao ??? Có thể trị nội thương ?? (Tô chưởng môn, sư phụ)

Sau đó tôi đem ra hai bình rượu, mỗi bình có cách ngâm khác, dược liệu, số lượng, công dụng đều khác.

- Vâng !! Lọ này của sư phụ, lọ này của Tô chưởng môn. Có thể giúp trị dứt nội thương và còn giúp dễ dàng đột phá tu vi (Lâm Thiên)

*ực !*

Đám người ở đây đều nuốt nước bọt khi thấy 2 bình rượu và nghe tôi giải thích công dụng.

- Thật sự có thể giúp trị nội thương ?? (Tô chưởng môn)

- Chưa hết, chưa hết, đây là 4 viên [Xích Hà Thiên Đan] , Tô chưởng môn và sư phụ mỗi ngày phục dụng một viên, sẽ trị hết nội thương (Lâm Thiên)

Một trái [Xích Hà Quả] tôi có thể luyện chế ra được 20 viên [Xích Hà Thiên Đan], theo cách tinh lọc [Xích Hà Quả] bằng kỹ năng của [Luyện khí học] [hệ thống] đã nói với tôi. 

Công dụng phải nói là gấp đôi so với sử dụng trực tiếp [Xích Hà Quả], nhưng cần vài tài liệu hiếm khác kèm theo để điều chế [Xích Hà Thiên Đan] , nhưng trong [Tinh Long Thủ] có rất nhiều tài liệu nên không nhằm nhò gì cả.

- Màu sắc mùi vị này... là [tứ phẩm - đan dược] ..mà còn là <cao cấp>, nhưng mà [Xích Hà Thiên Đan] thì ta chưa nghe tới (Tô chưởng môn)

Để suy nghĩ ra câu chuyện làm mọi người khỏi thắc mắc mới được.

- Mọi người ở đây đều biết [Xích Hà Quả] ?? (Lâm Thiên)

- Ừm biết là loại quả khi dùng trực tiếp sẽ tăng nhanh tốc độ tu luyện...không lẽ ??? (mọi người)

- Hehe đúng vậy, hôm trước lúc thi thăng cấp luyện dược sư ở thành Đông La thì đệ tử may mắn thu mua được một quả hợp lý. Cũng như tìm hiểu thì đệ tử đã luyện chế ra được [Xích Hà Thiên Đan] có chất lượng gấp đôi dược lực của [Xích Hà Quả] (Lâm Thiên)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ