<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Trận đấu tiếp theo đệ tử - thân truyền Thượng Quan Tiếu đấu với đệ tử - thân truyền Vạn Đông (Đình trưởng lão)
Đến trận tiếp theo giữa Vạn Đông là đệ tử - thân truyền của Kim trưởng lão, rất giỏi về luyện chế binh khí nhưng không biết chiến đấu như thế nào, còn tên Thượng Quan Tiếu này..
- Tên Thượng Quan Tiếu là đệ tử của ai vậy ? (Lâm Thiên)
- Tên Thượng Quan Tiếu này là đệ tử - thân truyền của Đông trưởng lão, người với cái tên Đông Độc lão quái (Nguyệt Nhi)
Thì ra là thế, hèn gì dò xét hắn mình cứ thấy hắc ám vây tỏa xung quanh, giờ mới biết đó là độc khí tỏa ra khắp người, đối với người tu luyện độc công và tiếp xúc độc tố thường xuyên sẽ xảy ra hiện tượng như thế.
*beng beng !*
Không tồi, không tồi, xem ra mình quá xem thường Vạn Đông này rồi, mặc dù nói hắn ta là một luyện khí sư nhưng đã đạt cảnh tới "cảm, hiểu binh khí" tức là cảm nhận và thấu hiểu, lợi dụng những lần rèn binh khí mà Vạn Đông lúc chiến đấu sẽ triển khai toàn lực bộ vũ kỹ cùng binh khí của hắn.
Không những thế am hiểu luôn binh khí của đối phương sẽ dễ dàng dựa vào khe hở, điểm mù của binh khí kia mà tận dụng né tránh hoặc phòng thủ.
- Hảo, tiếp tục [Hỏa Vực Bằng] (Vạn Đông)
- Được, cứ phóng ngựa tới đi ! [Độc Thập Kích] (Thượng Quan Tiếu)
Ở bên dưới khán đài cũng rất cuồng nhiệt, theo dõi trận chiến.
Phía xa nơi hàng ghế danh dự cũng có rất nhiều ánh mắt thán phục.
- Kim trưởng lão, xem ra tên tiểu tử Vạn Đông không tệ rất, thành tựu luyện chế của hắn như thế nào ? (Phi Ưng thượng lão)
- Vâng, không giấu gì Phi Ưng thượng lão, tên tiểu tử Vạn Đông lúc thu nhận ta đã biết hắn rất đam mê luyện khí rồi, suốt ngày cứ trong mật thất tìm hiểu về các loại binh khí, chắc chắn sau vài năm người làm sư phụ này sẽ thua hắn về mặt luyện khí (Kim trưởng lão)
- Ừm không tệ, không tệ (Phi Ưng thượng lão)
- Còn phải nói đến Đông lão quỷ đây, mọi năm ta thấy tên tiểu tử ấy càng giống ngươi rồi đấy (Thanh Âm lão)
Đông trưởng lão nghe vậy cường phá lên.
- Tên tiểu tử Thượng Quan Tiếu dù sao cũng gọi ta một tiếng nghĩa phụ nên người cha nuôi như ta cũng tận lực dạy dỗ nó thôi (Đông trưởng lão)
Trên sàn đấu bắt đầu phân rõ hạ thượng.
Dù Vạn Đông rất ưu tú nhưng so với độc công của Thượng Quan Tiếu cũng phải chịu khuất phục một tí.
- Ta thua ! (Vạn Đông)
- Thượng Quan Tiếu thắng ! (Đình trưởng lão)
- """Thượng Quan sư huynh quả nhiên càng ngày càng lợi hại""" (đám đệ tử)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...