<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Tôi gom xác 5 thằng ma tộc mạnh nhất đám rồi [dịch chuyển] về lại chỗ ông Fress và mọi người đang đứng.
Cuộc chiến của mọi người với đám ma tộc hình như cũng gần xong.
- Cậu lại làm mọi người một phen ngạc nhiên nữa đấy haizzz (Fress)
- Ừm ừm (Boco, Zena)
Mấy người thôi chứ 5 cô vợ tôi thì biết rồi hehe.
- Anh yêu vất vả rồi, ngồi nghỉ ngơi đi ạ (5 cô vợ)
Nhìn lại thì 5 cô vợ tôi đang thản nhiên ngồi trên một cái ghế gỗ dài.
- Ừm cảm ơn mấy em (Letter)
Tôi để lại mấy cái xác đám ma tộc thống lĩnh cho ông Fress và ông Boco rồi quay lại ngồi cùng với các cô vợ của tôi.
Bọn binh lính ma tộc mất chỉ huy như rắn mất đầu, bọn chúng tấn công một cách không có tổ chức.
Một lúc thì các binh lính và các MHG đều chiến thắng.
- Chúng ta thắng rồiiiiiiii (Fress)
- """""OHHHHHHHHHHHHHHH""""" (mọi người)
Tất cả mọi người vui sướng giơ vũ khí lên với tư thế mừng chiến thắng. Có người nước mắt rơi, có người gục xuống vì mệt mỏi ... rất nhiều cung bậc cảm xúc.
...
Lúc này tôi và các cô vợ vinh dự được đi chung chiếc xe ngựa mui trần cùng ông Fress.
Hai bên đường rất nhiều người đứng vui cười và vỗ tay chúc mừng chiến thắng của bọn tôi.
=======================================
Từ đó lời đồn đại về cuộc chiến tại thành phố Light của [Sát Cự Long] và các cô vợ [Sát Long] được hình thành và lan rộng ra khắp các châu lục.
=======================================
Vừa ăn mừng chiến thắng tại phòng ăn có sự góp mặt mới là ông Boco và bà chị Zena.
Giờ thì tôi cùng các cô vợ về phòng và nghỉ ngơi.
Hơizzzz ! thật sự rất là bực mình vừa mất thanh kiếm to mà mình thích vừa mất luôn manh mối về vụ "đấng tối cao" nữa.
- *chật* ! (Letter)
- Có việc gì vậy anh yêu ? (5 cô vợ)
Tôi vô tình ủ rũ rồi tặc lưỡi làm các cô vợ tôi lo lắng.
- À..ừm là vụ mua nhà, anh đã định đi kiếm mua một căn nhà cho tụi mình để cứ ai bám ở đây hoài ngại lắm (Letter)
- Ểhh ! Anh quên là em có khu dinh thự công tước gần đây hả ? (Cellena)
Ờ há mình quên mất có vợ nhà to ở đây cơ mà.
- À ừm ! nhưng nhà đó là nhà em..anh với mọi người về đó..thì bất tiện lắm không ? (Letter)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...