Tập 68 : Gặp chủ guild và chuyến đi săn nhè nhẹ

1.4K 98 15
                                    

Ma thú ở đây được chia làm 3 loại : [sơ cấp], [trung cấp], [cao cấp] và các biệt hiệu cao cấp như [thảm họa], [đại thảm họa], [siêu thảm họa]...

+ Ma thú [sơ cấp] : là các loại ma thú (rank F - D) level khoảng 1 - 15.

+ Ma thú [trung cấp] : là các loại ma thú (rank C - B) level khoảng 16 - 30.

+ Ma thú [cao cấp] : là các loại ma thú (rank A - S) level khoảng 31 - 50.

________________________________________________

Sáng hôm sau

*cốc cốc*

- Ngài Letter ! bữa sáng đã chuẩn bị rồi ạ, đức vua và hoàng hậu đang đợi ngài (cô hầu) 

*Oáp* Mới sáng sớm mà đã kêu dậy rồi hà. Đêm qua do lao đao việc phòng thủ thành phố mà bữa tiệc tại hoàng cung đã không diễn ra.

- Ừm ừm tôi ra ngay (Letter)

- Arian, ngươi biến nhỏ rồi ngồi yên trên lưng ta nhé (Letter)

- D-dạ..zZz (Arian)

...

Cô hầu dẫn tôi đi thẳng xuống phòng ăn. Cha cha cha ! cái bàn ăn đúng theo kiểu hoàng tộc kéo dài thườn thượt...à mà đâu phải >,<

Ông Fress và bà Solir đang ngồi sẵn tại cái bàn tròn nhỏ kế bên cái bàn dài sang trọng ấy.

- Ngồi xuống đi, đêm qua chắc cậu uống hơi nhiều nên sáng còn mệt nhỉ ? (Fress)

Đúng thật. Hôm qua không tổ chức tiệc nhưng tôi cùng ông Fress, bà Solir cùng với các quý tộc ... mà cũng không phải mấy họ là anh em của ông Fress và bà Solir nên chúng tôi cũng khá cởi mở nói chuyện với nhau, rồi đến lúc tôi đem [Bia Đức] ra là ...

Dù có uống nhiều nhưng tôi lại không sao...chỉ là mắc tè suốt nên khó ngủ..haizzz.

- À haha cũng không có gì, tại giường ngủ êm ái quá.. (Letter)

- Haha ! Người đâu dọn món lên đi (Fress)

- Dạ rõ (người hầu)

- À mà lấy thêm cho tôi nhiều nhiều thịt vào nhé (Letter)

- Dạ vâng (người hầu)

- ... (Fress, Solir)

À hai người họ không thấy Arian mà, tôi đưa mặt lại gần hai người họ rồi nói nhỏ

- "Cho Arian ăn ấy mà, nó đang ngồi trên lưng tôi nè" (Letter)

- À à hehe (Fress, Solir)

Sau đó bữa ăn được diễn ra vui vẻ, tuy là các người hầu có vẻ khá bất ngờ với việc tiêu thụ thịt quá lớn.

...

Tôi theo ông Fress đi thẳng đến phòng họp sau bữa ăn. Bà Solir thì đi đâu đó rồi, Arian thì xin phép tôi về lều trong phòng để ngủ.

- Mọi người mời ngồi ! Ngài [Tể Tướng] chuyện kia thế nào rồi ? (Fress)

- Dạ vâng ! tôi đã nhờ bên guild MHG gấp rút cử người điều tra rồi ạ, trễ nhất là trưa nay sẽ có đủ thông tin (tể tướng Boco)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ