Tập 160 : Các quầy hàng ở thần giới so với long châu

858 75 20
                                    

Mấy hôm nay màn hình máy tính của tớ bị hư các cậu ạ..huhu.

Có gì mình ra tập trễ tí mấy bạn thông cảm giúp mình nha. 

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Sự thật là bên trong chứa một viên [Long Nhãn], vì nó sẽ phát ra long khí bảo vệ nên không lọt ra một tí khí tức nào, lẽ đó nhìn vào phiến đá quả thật chỉ là một phiến đá cuội bình thường.

Nếu kí ức Thần Long để lại không quá cũ thì 3 vạn năm trước, một viên [Long nhãn] có giá trên 2 vạn (20,000) [Cực phẩm linh thạch] hoặc 2 viên [Tiên linh thạch].

- Đa tạ, ta minh bạch, nhưng ta vẫn tin tưởng vào lựa chọn của mình (Letter)

Lão già hừ lạnh một tiếng rồi bước ra chỗ khác.

- Vị đại gia, có giải thạch lập tức hay không ? (người bán)

 ""Êh !! Có người mua phiến đá nhẵn rồi kìa""

 ""Ahaha, chắc hắn là thiếu gia mới chơi đổ thạch thôi mà""

 ""Haizz !! Mấy người có tiền đúng là phung phí mà""

Đám người hướng ánh mắt lại người "vung tiền qua cửa sổ" là tôi, có người thì cười, người thì liếc, đủ mọi trạng thái châm biếm tôi.

- Được (Letter)

*beng beng !*

- """Viên ngọc óng ánh đẹp thật a !""" (mọi người)

Có thể [thẩm định] chi tiết được rồi.

_____

[Long Nhãn Không Gian]

+ Là con mắt thứ ba sở hữu sức mạnh [không gian] của loài [Tam Nhãn Long].

+ Tài liệu vô cùng quý hiếm.

_____

Ách !! Là [Long Nhãn Không Gian] chứ không phải [Long Nhãn] tầm thường sao !!

Theo kí ức thì [Tam Nhãn Long] là một trong số ít Long Hoàng Tộc đã biến mất từ hàng vạn năm trước, 3 con mắt sở hữu cho 3 sức mạnh khác nhau là : [huyễn ảnh] , [thời gian] , [không gian].

Mà giống loài [Tam Nhãn Long] không còn thấy nữa cũng là do 3 con mắt vô cùng mạnh và quý giá.

- Đây, của đại gia, bọn ta sẽ không lấy tiền giải thạch, chúc đại gia lần sau may mắn (quản lý)

- Ừm, đa tạ (Letter)

Áh Há !! Nghĩ gì vậy trời, viên [Long nhãn] này mà khi dễ không nhận thù lao giải thạch.

Vị chủ nhân của [long nhãn] này nếu biết được chắc ói máu mà chết tại chỗ quá.

- Haizz !! Tuy viên ngọc đẹp nhưng không có giá trị gì cả, cậu trai, ta mua dùm cậu viên ngọc này với giá 1 [hạ phẩm linh thạch] thế nào ? (lão già)

- Ta mua lại viên ngọc này giá 2 viên [hạ phẩm linh thạch] (lão già #2)

- Không bán ! (Letter)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ