<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Khi Lâm Thiên nhắc nhở hai nàng tháo [Ẩn Linh Phù] thì mọi người xung quanh tỏ ra ngỡ ngàng.
- A ! Cảm giác được hai người có tu vi rất cao (Lâm Xung)
- Là [luyện khí - tầng 7] và [Trúc cơ kỳ] sao !! (Trình Đức / Từ Như Ngọc)
- Nhưng...nhưng ta nhớ Tam Nương, người đâu có tu luyện, với lại A.Liên tỷ tỷ tại sao tu luyện từ lúc nào mà tu vi cao hơn cả tụi này ?? (Lâm Nhã)
Mọi người cũng tỏ ra bất ngờ thêm bởi lời nói của Lâm Nhã
- Ừm ừm, ta và A.Liên muội, nhờ phục dụng đan dược liên tục mà Lâm Thiên đưa nên nhanh chóng đột phá (Tam Nương)
- Trình trưởng lão, Như Ngọc, ta coi hai người như người trong nhà nên không giấu bất kỳ gì, mong hai người đừng phụ lòng tụi này (Lâm Thiên)
- Ừm ừm, ta hiểu mà (Trình Đức)
Trình Đức này từ lúc gặp đã thấy Lâm Thiên không nên chọc ghẹo, càng về sau ông ta càng coi trọng và kính phục Lâm Thiên hơn.
- Hứ ! Ngươi còn xem ta là người ngoài hay sao lại nói như thế ! (Như Ngọc)
Nàng ta phồng má giận dỗi Lâm Thiên vì nói chuyện khách sáo với nàng, từ khi nàng ta cho phép Lâm Thiên luyện đan tại phòng riêng của nàng thì nàng đã rất xem trọng Lâm Thiên.
- {Hửm ?? Tại sao một nha hoàn và người phụ nữ kia tu vi lại cao như vậy, nhớ lúc đầu là mình đều xem xét kỹ lắm rồi mà ?} - (Tô Thanh Phong nội tâm tự hỏi)
*beng !*
- Trận đấu được mong chờ nhất, trận chung kết giữa [Lâm Thiên] và [Lâm Vĩnh Hào]. Người hạng nhất sẽ được một bộ vũ kỹ [Nhân cấp - trung giai] cùng 30 khỏa [Tẩy Tủy Đan] cùng 5 vạn kim tệ (Lâm trưởng lão)
- """woa !!! phần thưởng hôm nay phong phú quá rồi""" (mọi người bên dưới)
- "lần này Lâm Vĩnh Hào nhận được phần thưởng là tu vi lại tiếp tục tăng nhanh rồi" (thằng nào đó fan của Lâm Vĩnh Hào)
Mọi người ai ai cũng tin chắc rằng Lâm Vĩnh Hào năm nay sẽ đạt quán quân tại lễ trưởng thành.
- Một thông tin hấp dẫn nữa, người thắng cuộc sẽ được vị trưởng lão của [Thanh Vân Môn] là Tô Thanh Phong đặc cấp nhận vào môn phái và được làm đệ tử - nội môn thuộc sự bảo vệ của Tô trưởng lão (Lâm trưởng lão)
- """Woa !!!! Xem ra tên Lâm Vĩnh Hào năm nay vận may không tệ nha""" (đám bên dưới)
- {Hehe ! phải tạo động lực mình mới biết hết khả năng của tên Lâm Thiên này, hắn ta chắc chắn sẽ dành chiến thắng, mình chưa bao giờ sai với con mắt nhìn người của mình hehehe} - (Tô Thanh Phong nội tâm tính toán)
- Ca ca, cố lên phải chiến thắng cho bằng được nha (Lâm Nhã / Lâm Xung)
- Ahaha ! yên tâm, ta chắc chắn thắng (Lâm Thiên)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...