<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
- Đúng là thế, xét theo những gì nhà ngươi đã làm bọn ta cũng bất ngờ mấy lần, vì thế phía các vị thái thượng, thượng lão của tông môn cũng đồng nhất với ý kiến cho ngươi lên chức [Đại đệ tử] (Tô chưởng môn)
Vậy là vẫn còn những cường giả ẩn mình không xuất hiện, nếu thì mình sẽ phải hảo cẩn thận nếu đụng chạm các gia tộc hay các tông môn nào đó sẽ phải thận trọng kiểm tra.
- Vậy đệ tử đa tạ chưởng môn cùng các vị trưởng lão đã chiếu cố (Lâm Thiên)
- Tốt, hahaha (mọi người)
- Lâm Thiên, ngươi có muốn một vị trí trưởng lão ở [Đan Các] không ?? Ta có thể toàn quyền cho ngươi gia nhập (Bạch trưởng lão)
- Nè, nè, Bạch lão, đồ nhi của ta là thiên tài võ học, mắc gì phải chui chân vào [Đan Các] suốt ngày được cơ chứ ?? (Tô sư phụ)
- Tô trưởng lão nói vậy là sao ?? Hắn là thiên tài luyện dược ngàn năm..à không, vạn năm hiếm gặp, bọn ta phải một lòng bồi dưỡng hắn chứ (Bạch trưởng lão)
- Sư phụ, Bạch trưởng lão ! Ý của Bạch trưởng lão đệ tử rất cảm kích, nhưng vị trí trưởng lão ở [Đan Các] thì giờ còn khá sớm, đệ tử chỉ mong [Đan Các] vẫn luôn chiếu cố đệ tử là được rồi (Lâm Thiên)
- Miệng lưỡi rất tốt, không làm phụ lòng ai hahaha (Tô chưởng môn)
- Hảo đồ nhi của ta hahaha (Tô sư phụ)
Đúng là nhà họ Tô, giọng cười như nhau.
- Đương nhiên rồi, [Đan Các] coi như là nhà của Lâm Thiên tiểu tử nhà ngươi kakaka (Bạch trưởng lão)
- Lâm Thiên, giờ theo ta vào [Bảo khố] , ta cho ngươi tự quyền chọn 1 món bảo vật (Tô chưởng môn)
Chỉ có tôi và Tô chưởng môn đi thôi, mọi người vẫn ở chánh điện. Một cái mật thất à, hình như có sắp xếp trận pháp ở đây.
*khục !*
- Ngươi sao thế ? (Tô chưởng môn)
- À ! không có gì, chỉ là đệ tử nôn nao quá thôi ahaha (Lâm Thiên)
Tôi chưa kịp kiểm soát [thần nhãn], vừa mở [bảo khố] ra thì như là một đống cỗ năng lượng tràn vào mắt tôi.
Cảm nhận đầu tiên của tôi khi vừa mở cánh cửa mật thật ra là tuyệt vời, trận pháp được thiết kế bên trong mật thất, đồ trong [Bảo khố] đều là bảo vật.
- Hảo, ta dẫn ngươi đi một vòng, thích thứ gì thì ngươi cứ tùy ý cầm một món (Tô Thanh Sơn)
- Đa tạ chưởng môn (Lâm Thiên)
- Ngươi xem, đây là [Bích Thủy Kiếm] được một vị Luyện khí đại sư đỉnh phong đã vẫn lạc luyện chế ra dùng tài liệu vô cùng quý hiếm dưới đáy hồ Bích Thủy (Tô Thanh Sơn)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...