Tập 156 : Thần cách & Yêu thú mới

951 80 25
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Không biết do cập nhật ba cái trạng thái bên đây ảnh hưởng hay sao mà tâm tình cảm thấy bức rức vô cùng.

Theo lời tiểu Ngư kể, với theo tôi quan sát những ánh mắt sầu não của mọi người trong thị trấn thì những việc làm của Giang gia trong thời gian dài không thể nào cứu vãn được nữa. 

<> Sau một đêm không một ai biết tại sao, cả gia tộc họ Giang sinh sống tại trấn [Lĩnh Giang] đều bị xóa sổ, trực tiếp xóa tên Giang gia khỏi đại lục <>  


- Đ-đại, đại nhân đùa sao, ngài vừa đến đây vài hôm rồi giờ chuẩn bị đi rồi ?? (Thiên Lôi)

- Ừm, ta có tí việc nên phải về, ít hôm nữa quay lại tán gẫu với ngươi (Letter)

- Ơ...sao lại vài hôm quay lại được, đại nhân đừng đùa mà ahaha (Thiên Lôi)

- Không có đùa, thật mà, ở đây 3 ngày nữa rồi đi (Letter)

- ...Theo tiểu nhân nhận biết thì, muốn du hành các hành tinh cần phải di chuyển đến [không gian bạo loạn] rồi phải di chuyển từ hành tinh này sang hành tinh khác gần nhất cũng tiêu tốn 30 - 40 năm, chưa kể mỗi lần di chuyển phải điều tức năng lượng, tiêu hao hàng tá vật phẩm hồi phục, ít nhất 100 năm mới đủ năng lực đi tiếp (Thiên Lôi)

Ách !! Có vụ này nữa sao ?? Tôi chỉ dùng [dịch chuyển] đi bất cứ đâu, còn đằng này muốn du hành phải tiêu tốn khá là nhiều thứ nhỉ ??

Nếu thế thì không lẽ..ông lão hồi trước đưa bản phụ tôi sang đây sao lại như tôi dùng [dịch chuyển] ??

Thôi kệ đi đừng quan tâm nhiều, nếu thế thì ở [thiên giới] mốc thời gian với trái đất là (9 : 1) thì mình ở lại chơi thêm vài hôm nữa không sao.

- Ahaha, ta đùa, ở [thiên giới] này có cách nào cho ta tìm hiểu nhanh hơn được không ? (Letter)

- Vâng, tiểu nhân vừa nhớ ra là có một cái động phủ của vị [Thượng Tiên Long Ảnh] để lại hơn một vạn năm trước khi niết bàn, nghe nói để lại cho những người có duyên (Thiên Lôi)

- Thế thì mọi người đã khám phá hết rồi đúng không ? Hơn 1 vạn năm rồi, còn gì nữa đâu (Letter)

- Nếu rồi thì tiểu nhân đâu có gợi ý cho đại nhân, tuy là động phủ này có rất nhiều vị thần tiên vào bên trong được vô vàn thứ tốt, nhưng còn rất nhiều thứ cho người có duyên (Thiên Lôi)

- Hmm ! Nghe hay đấy, dẫn ta đến đó đi (Letter)

- Hảo ! (Thiên Lôi)

*xẹt !*

Ở đây...phong cảnh không được đẹp như ở thác nước, nhưng nguồn năng lượng xung quanh dồi dào thật.

- Bái kiến Lôi đại nhân, ra mắt Lâm đại nhân.

Đám người mặc giáp phục đủ loại chói lóa, khom người cung kính Thiên Lôi và tôi.

- Đại nhân, bọn hắn là thập nhị thống lĩnh của [thiên giới], còn đây là 5 người đại diện cho 5 đại gia tộc ở [linh giới] (Thiên Lôi)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ