[Golem đá khổng lồ] có kích thước to lớn 15 - 20m.
[Golem đá khổng lồ] tuy có trí tuệ cao hơn các con [Golem đá] khác, nhưng do cơ thể cồng kềnh nên [Golem đá khổng lồ] di chuyển và tấn công khá chậm chạp.
Tuy nhiên sức mạnh của [Golem đá khổng lồ] rất mạnh, chỉ cần trúng một đòn cũng có thể lấy mạng bất kỳ ai.
_________________________________________________
Sau đó chúng tôi ngồi uống nước trái cây và nói chuyện vui vẻ một hồi cho hết mệt mỏi
- Thôi nào mọi người chúng ta chuẩn bị lên đường thôi (Letter)
- Dạ!!! / Rõ (mọi người)
Tôi dẹp bàn ghế vào lại Item box và tập hợp mọi người lại gần tôi và [dịch chuyển] lại bìa rừng gần ngôi làng Cherry.
Trời cũng bắt đầu tối rồi bọn tôi đi từ từ ra khỏi bìa rừng
- Tôi đến vừa kịp lúc thì phải ? hehe (Mika)
- À mẹ đến đúng lúc ghê, tụi con chuẩn bị vào làng đây (Letter)
- Chị Mika làm tụi tôi bất ngờ quá đấy hà hà (Linda, Lisa)
- A cô Mika, cô Mika (Nana, Yuna, Nina)
- Chào mẹ ạ (Mia, Lulu, Jenny)
- Haha chị Linda, Lisa này thiệt là hehe. Ừm chào Nana, Yuna, Nina và các cô con dâu xinh đẹp (Mika)
- Thôi vào làng nào mọi người (Letter)
- OK đi nào (mọi người)
Chúng tôi đi thẳng vào ngôi làng, bên ngoài thì có hai ông gác cổng thấy tôi thì cười tươi và vẫy tay chào.
Thực ra thì tôi không nhớ họ nhưng cười và chào lại cho lịch sự, dù sao thì một thằng yếu đuối như tôi mà họ nhớ đến là vui lắm rồi.
- Chào ngài anh hùng của làng (hai ông gác cổng)
Trời thần !! gì mà ngài anh hùng ở đây nữa...dù...là..mình thích coi : siêu anh hùng, siêu nhân... nhưng nhiều người ở đây mà kêu anh hùng thì ngại chết đi được.
- Haizz ! hai ông đừng gọi như vậy được không ? cứ gọi tôi là Letter được rồi (Letter)
- Ơ ! sao được, cậu là anh hùng ở ngôi làng Cherry này, mọi người trong làng còn định tạc tượng cậu để ở khu đất trung tâm ngôi làng nữa cơ (gác cổng 1)
- Haha ! ý tưởng được đó, được đó (Mika)
Mẹ tôi còn có vẻ rất vui về ý kiến đó nữa chứ...haizzz, còn mấy đứa em tôi thì cười toe toét
- Thôi thôi bỏ qua vụ đó đi mà, bữa tiệc khi nào bắt đầu vậy ? (Letter)
- À mọi người chờ cậu đến rồi bắt đầu đó, vào đi nào mọi người (gác cổng 2)
- Cảm ơn hai người, tụi này vào đây (tụi tôi)
Bước vào làng là đã nghe được nhiều tiếng cười giòn giã của mọi người trong làng, đi vào một lúc thì có vài người thấy tụi tôi vào
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...