<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
Bây giờ còn sớm nên tôi đang ngồi trên lưng [khỉ con] đi xung quanh khu [Lands Of Monster] tham quan.
- Được rồi, dừng ở đây đi (Letter)
Wao !! khung cảnh ở đây thật tuyệt vời, không khí dày đặc ma lực ở đây rất thoải mái.
Hèn gì đám ma thú ở đây đều mạnh hơn bên ngoài tầm 2 - 3 phần.
- *kou kou* (khỉ con)
- Haizzzz ! bây giờ mày to và mạnh thật đấy, nhớ hồi trước còn nhỏ xíu trên vai tao hehe hoài niệm thật (Letter)
- *kou kou* (khỉ con)
Tôi đang ngồi thì nó đè tôi xuống ôm tôi, như lúc nhỏ nó cũng thích như thế.
- Há há há ! thôi thôi đừng, đừng nhột nhột. Giờ rảnh chắc tao theo mày về nhà mày chơi một tí, lâu rồi không ghé thăm hỏi mẹ của mày (Letter)
Nó gật đầu lia lịa, chắc muốn tôi đến thăm nhà nó lắm cũng lâu rồi mà.
<><><>
- *kou kou* (khỉ con)
Tôi cùng nó đã [dịch chuyển] đến [Đảo Pet]. Như là chủ nhà nó vui vẻ kéo tôi đi theo nó.
Không biết sao mà mẹ của [khỉ con] (king kong) lại biết tôi đến. [King Kong] vừa đi ra cửa hang động để chào đón bọn tôi.
- Chào ngài ! *kou kou* vừa cảm nhận được một thực thể rất mạnh vừa lên đảo và đi cùng con tôi thì tôi đã nhận ra là ngài (King Kong)
Một người phụ nữ xinh đẹp...à không King Kong mẹ dùng [nhân hóa] đúng hơn.
- À ừm chào ! nhưng..ngươi nói là cảm nhận ta là sao ? (Letter)
- *kou kou* Thực ra thì ma thú bọn tôi rất nhạy bén với cái [Sức mạnh linh hồn], càng mạnh thì bọn tôi càng nhận biết rõ hơn về nó... Nói cách khác thì ngài là người toàn năng (King Kong)
King Kong vừa nói vừa gật đầu như là rất am hiểu về cái thứ [sức mạnh linh hồn] gì gì đó.
- Ý ngươi là.. ?? (Letter)
Tôi chưa hiểu lắm về cái gọi là toàn năng gì đó mà bà King Kong đó nói.
- Hmmm ! Thì là...[Sức mạnh linh hồn] là một [Thiên địch] của [Sức mạnh nguyên tố]. Nhưng cũng không phải nói là như vậy (King Kong)
Cái gì mà vậy, rồi còn không phải vậy ??
- Nói rõ hơn được không ? ta chưa hiểu lắm (Letter)
- Vâng ! Nói 2 thứ đó là [thiên địch] nhưng trong mỗi ma thú như bọn tôi...à không phải là tất cả các chủng loại kể cả con người, thần tiên... ai ai cũng đều có [sức mạnh linh hồn] và [sức mạnh nguyên tố] trong người. Nhưng khi [sức mạnh nguyên tố] phát triển thì [sức mạnh linh hồn] sẽ yếu đi (King Kong)
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...