Tập 171 : Vận khí tốt cùng thu hoạch lớn

717 60 13
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Trước tiên lấy trước 5 viên [cực phẩm linh thạch] bên trong [Long Khố] để vào Item box, sau đó lấy ra ngoài để sử dụng.

Sử dụng [linh thạch] có sẵn đỡ tốn hơn là đổi [linh thạch] bên trong Item box, vì thế có nhiều thao tác tí xíu nhưng cũng không tệ.

<xác nhận tiêu hao : 5 viên [cực phẩm linh thạch]> [OK]

[Thành công truy cập : Đại La Phủ] <||> [thời gian đếm ngược : 23:59:00]

[truyền thừa bắt đầu tiếp thu]

[hoàn tất]

<Trong thời gian nhận truyền thừa, mọi ngõ ngách bên trong [Đại La Phủ] đều biết rõ>

Tiếp thu...tiếp thu... !!

À há, bây giờ tôi biết rõ bên trong tất cả các căn mật thất cả rồi, bên trong này là nơi của chủ nhân đã tích trữ thời gian dài các quyển vũ kỹ, bí tịch, thư tịch...

Nhưng cũng không có gì quá là quý giá cả (đối với tôi).

Còn bây giờ, mở vào cho bọn họ thu hoạch thôi, lần này thu hoạch đối với bọn họ có thể là cơ duyên lớn thứ hai, sau hang động dưới hồ trong lần đi bí cảnh lần này.

*két két !*

- Àhá !! Cửa đá mở ra rồi !! (mọi người)

Ừm các ngươi cứ việc cười vui vẻ đi, các ngươi làm gì biết có một người đang khóc thầm vì con tim rỉ máu.

- Nào, được rồi, mọi người vào trong thôi (Lâm Thiên)

Ngoại trừ cơ quan cửa đá bên ngoài thì bên trong không có bất kì thứ gì nguy hiểm cả, cứ để bọn họ tự do tìm thư tịch bên trong.

- Woa !!! Nhiều vũ kỹ quá điiii (Thiên Huyền Nguyệt)

- Thật không thể tin vào mắt mình, sao lại nhiều thế này !! (Nhất Ca)

- Bên tay trái là chứa đựng vũ kỹ sơ giai, trung giai, bên đây là các vũ kỹ đặc biệt tùy loại cơ địa, bên trên là dành riêng cho các vũ kỹ về độc công rất thích hợp của Quan Tiếu huynh đệ (Lâm Thiên)

- Sao..Lâm Thiên, ngươi lại biết rõ như vậy ?? (Huyền Nguyệt)

- Ừm, chúng ta vừa đi vào cơ mà ?? (Nhất Ca / Quan Tiếu / Long Bình)

Ái chà chà, đám người này..

- À..ừm, khi nãy lúc cưỡng chế phá bỏ cơ quan, ta tra xét được sơ sơ, nên đoán đại thôi (Lâm Thiên)

- Ờ ờ ra vậy (Vạn Long Bình)

- Mà thôi, để ý gì mấy vụ đó, phải lựa chọn công pháp đi chứ (Nhất Ca)

- Đúng đúng ahaha (mọi người)

*phù !*

- À mà nè, chúng ta nên lấy bao nhiêu là đủ ?? (Thượng Quan Tiếu)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ