Tập 56 : Có sếp lớn bảo kê thì làm nhiệm vụ quá dễ dàng

1.4K 94 33
                                    

[Thỏ Kulun] là loài ma thú nhỏ chạy nhanh có khả năng ẩn thân.

[Thỏ Kulun] là ma thú rất thích hợp cho việc luyện tập và cày level cho những người mới.

[Nhím Hyny] là ma thú nhỏ sống ở bìa rừng, tuy không hung hăng nhưng khi gặp nguy hiểm nó sẽ phóng ra các cây gai rất dài và nhọn.

___________________________________________________

Bước vào phòng thì chỉ thấy một chị gái khá xinh đang ngồi.

- À ừm.. tôi đến gặp chủ guild (Letter)

- Cậu ngồi xuống đi, xin tự giới thiệu tôi tên Maria là chủ guild MHG ở thành phố Gradet (Maria)

Ểhhh ! bà chị đây khoảng 23 - 25 tuổi mà đã là chủ guild rồi cơ à.

- Ừm ừm chào chị Maria, tôi tên Letter (Letter)

- Ừm... cho tôi hỏi làm sao mà cậu có được tấm thẻ này ? (Maria)

- À tôi đi dạo trong rừng thì thấy xe ngựa ông Monga bị tấn công nên tôi cứu gia đình ông ấy, về đến đây ông ấy đưa tôi tấm thẻ vàng rồi kêu gặp chủ guild thì đưa ra (Letter)

- Ồ ồ, theo con mắt tôi thấy nếu không lầm thì cậu rất mạnh (Maria)

Tôi [thẩm định] thử vào Maria thì..... Wào ! đúng là đừng nhìn mặt mà đoán sức mạnh.

Mới 23 tuổi mà chỉ số đã ngang với ông Saki rồi. Ồ gì đây ! Tinh linh pháp sư à hô hô hiếm đấy.

- Bà chị cũng mạnh đấy chứ, tinh linh pháp sư là class hiếm đấy hehe (Letter)

- Ểhhh ! cậu [thẩm định] được tôi cơ á ??? (Maria)

AAAAA ! do ẩu tả tôi quên xem xét hết, thì ra Maria có skill [chặn thẩm định], [thẩm định].

- À haha chỉ đoán mò thôi, ai ngờ trúng ahihi (Letter)

- Đừng có gạt tôi !!!!! Đúng như tôi nghĩ lúc cậu bước vào tôi đã [thẩm định] vào cậu nhưng không phản hồi gì cả (Maria)

- Haizzzz ! À mà cái thẻ màu vàng này thì để làm gì vậy bà chị ? (Letter)

- À nó giúp cho cậu tăng rank ít nhất là D ngay lập tức mà không cần làm nhiệm vụ nhỏ nhặt (Maria)

- Ồ rank D cũng được, nâng dùm tôi luôn đi. À có một tên khi nãy gây sự với tôi thì tôi được quyền giết hắn ta không ? (Letter)

- Ừm nếu có nhiều người chứng kiến hắn ta sai thì cậu được quyền, nhưng tôi khuyên cậu giao cho guild đem hắn đi bán làm nô lệ khổ sai (Maria)

- Ừm vậy giao cho bà chị xử lý đó (Letter)

Tôi cùng Maria đi xuống quầy guild, Maria kêu Synia nâng rank dùm tôi lên D sau đó kêu người áp giải tên tai hổ đi.

Tôi lướt sơ qua bảng nhiệm vụ thì có vài nhiệm vụ tôi có sẵn rồi

__________

===Nhiệm vụ===

Thu thập :

+ Cỏ Latilon

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ