[Thẩm định toàn diện] là một kỹ năng cấp cao nhất của [Thẩm định].
[Thẩm định toàn diện] sẽ hiển thị cụ thể về tên, tính năng như [Thẩm định] và còn thêm về danh hiệu, truyền thuyết,... tất cả những lời đồn về một vật hay giống loài nào đó mà được nhìn bằng [Thẩm định toàn diện].
_______________________________________________
Trong lúc ăn tôi cũng nói với cô Linda và cô Lisa về chuyến đi của tôi, sau đó tôi vào [Shop] mua thêm số lượng lớn gia vị chính như : muối, đường, tiêu, bột ớt... rồi nhắn với mọi người là mai hãy đem qua nhà trẻ cho mọi người bên ấy dùng.
Từ lúc ăn, uống đến lúc tập trung ở phòng khách nói chuyện thì Nana, Nina và Yuna cứ ôm lấy tôi chật cứng, haizzzz phải tập cho tụi nhỏ tự lập chứ sau này mình còn đi chu du đây đó chứ đâu ở với mấy đứa suốt được.
Một lúc thì ai cũng mệt rồi về phòng để ngủ, tôi cũng lên phòng thay đồ rồi lên giường nằm.
À trước đó tôi bỏ vào [Máy ngẫu nhiên vui vẻ] một viên đá ma thuật màu vàng và đi ngủ.
___##$$%%___
Sáng hôm sau, tôi thức dậy vệ sinh cá nhân rồi thay đồ. Sau đó quay sang mở xem được món gì hô hô.
Hahaha được 1 xu bạch kim à, cũng được đấy haha tiền lại vào túi, tôi để cái máy này ở đây luôn, chứ đem ra cất vào thì mệt lắm.
Tôi bước xuống phòng khách lấy chai nước trái cây uống thì có mùi thơm bốc lên từ hướng nhà bếp.
Thì ra ba cô vợ và ba đứa em tôi đang chuẩn bị bữa sáng.
- Chào buổi sáng mọi người (Letter)
- A ! chào buổi sáng anh yêu (Mia, Lulu, Jenny)
- Chào buổi sáng nii-chan (Nana, Nina, Yuna)
Sau đó bọn tôi ngồi lại cùng nhau ăn bữa sáng, một lúc thì bữa sáng cũng xong.
- Thôi giờ anh phải đi rồi, rảnh ai về thăm mọi người (Letter)
- Dạ ! tạm biệt anh (Mia, Lulu, Jenny)
- Tạm biệt nii-chan (Nana, Nina, Yuna)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tôi dùng [dịch chuyển] đến thẳng địa điểm mới toanh được Linz chỉ định sẵn.
. . .
Woai~~~~ !! Chỗ này là khu rừng nguy hiểm ở thành phố Gradet đây à ?
Cây cối trong khu rừng ở đây có vẻ to hơn so với khu rừng ở bất kỳ đâu trên Endless Earth, *hít* cảm giác như khí hậu ở đây trong lành hơn nhiều so với Endless Earth.
Để không bỏ sót thứ gì quý giá ở đây tôi phải kiểm tra rồi lượm,nhặt vài thứ sưu tầm
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...