Tập 153 : Trái Đất có liên quan !!

993 76 32
                                    

Hôm qua đáng lẽ là ra tập này rồi...

>> Mà phải cầu mưa cho đám đi chơi noel mưa ướt sml.

Ngặt một nỗi là nội lực kém quá, cầu đến lúc người ta đi chơi về đến nhà, chăn êm nệm ấm cả rồi mới mưa. 

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Đại nhân cứ kêu tiểu nhân A.Lôi là được rồi ạ, còn về khả năng di chuyển các phiến đại lục thì cũng trên 10 người, còn về...du hành giữa các đại hành tinh xa xôi...hình như chỉ có 2 vị đại năng nhưng đã mất tích từ 50.000 năm trước rồi (Thiên Lôi)

- Ừm ! A.Lôi, ngươi có biết tại đây có một người gọi là Nhất Chính Chân Nhân không ? (Letter)

- Nhất..Chính...à có một vị đại năng có danh tự là Nhất Đạo Chính Nhân, không biết có đúng vị ngài cần gặp không ? (Thiên Lôi)

- Hử ?? Nhất Đạo Chính Nhân sao...lúc ta du hành sang đây chỉ có mình A.Lôi ngươi phát hiện thôi hay mấy tên đại năng ấy đã biết ? (Letter)

- Họ không kịp biết đâu thưa đại nhân, mà họ mất tích lâu rồi tiểu nhân cũng không rõ. Tiểu nhân canh giữ [Linh giới] nên vừa phát hiện ra nguồn năng lực ba động siêu khủng bố của ngài, tiểu nhân liền xé rách không gian bao phủ tại nơi ngài đứng nên không ai phát hiện kịp đâu ạ (Thiên Lôi)

- Vậy...năng lực ta phát ra mạnh lắm sao ?? (Letter)

- ...Nếu tiểu nhân không kịp xé rách không gian bao trùm thì năng lực của đại nhân...tiểu nhân nghĩ có thể phút chốc làm nổ tung [Linh giới] a ! (Thiên Lôi)

Éc éc !! Giờ tôi mới hiểu tại sao lúc quay về trái đất thì mẹ tôi liền kêu thu liễm lại năng lực chính mình.

Haizz !! Chỉ là muốn tìm hiểu về hấp thu năng lượng tại đây nên tôi mới bỏ phong ấn năng lực của tôi, xém tí nữa là tôi hại luôn bản phụ (Lâm Thiên) và tất cả sinh vật ở đây rồi.

- Giờ ta muốn gặp Nhất Đạo Chính Nhân thì phải làm thế nào ?? (Letter)

Tôi phải chắc xem ông già Nhất Chính Chân Nhân có ở đây không, nếu không tôi quay về trái đất dò xét.

- Tiểu nhân sẽ thông tri với Nhất Đạo đại năng, nhưng không chắc là Nhất Đạo đại năng có hồi âm không (Thiên Lôi)

- Hảo, vậy nhờ A.Lôi ngươi thông tri giúp ta vị đại năng ấy (Letter)

- Vâng ! Đại nhân đừng khách sáo (Thiên Lôi)

*hít hà !*

Ở đây thiên địa năng lượng hội tụ nồng đậm, nếu mà Lâm Thiên được lên đây tu luyện thì...tu vi phải nói đột phá vèo vèo như tên lửa.

...ít lâu sau...

- Lâm đại nhân, không thấy Nhất Đạo đại năng hồi âm.. (Thiên Lôi)

- Ừm ta minh bạch ! (Letter)

Như vậy chắc là ông ta đang ở bên trái đất rồi.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ