Tập 71 : Quá khứ của ông Fress & 5 cô vợ gặp nhau

1.4K 106 10
                                    

Ủa ? cứ tưởng đăng lên rồi 

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Gia đình của ông Fress và Cellena là một gia đình hòa thuận vui vẻ.

Bố của ông Fress và Cellena là một [hiệp sĩ trưởng] rất mạnh vì một lần bảo vệ đức vua trong một chuyến đi mà đã mất một cánh tay.

Từ đó ông ấy xin từ chức và cùng gia đình lui về sinh sống tại một ngôi làng nhỏ gần thành phố Light sau này.

Ông ấy đã tập luyện cho Fress cùng Cellena rất nghiêm túc như một trại huấn luyện.

Fress thừa hưởng từ cha mình sức mạnh và phát triển rất nhanh.

Solir cũng là hàng xóm của gia đình ông Fress. Từ lúc gặp nhau như là một định mệnh sắp đặt họ đã rất thân từ nhỏ và sau đó yêu nhau.

Hai bên gia đình đều rất ưng thuận cho họ...tuy nhiên niềm vui không lâu sau đó.

Đức vua lúc bây giờ mất sớm, vị hoàng tử lên ngôi khi mới 17 tuổi.

Do được nuông chiều từ nhỏ và nghe theo lời suối dục từ các quan cận thần.

Hôm đó đúng lúc Fress vào rừng đi săn, thì vị vua trẻ tuổi đi chơi ngang ngôi làng đã vô tình nhìn thấy vẻ đẹp tuyệt trần của một người con gái đó là Solir.

Cậu ta đã cho binh lính vào bắt Solir về cung, ngôi làng tuy nhỏ nhưng rất đồng lòng đều chống trả quyết liệt.....

Do phải bảo vệ vợ và đứa con gái Cellena nên cha và mẹ của Fress, Cellena và ngôi làng đã bị giết sạch, chỉ còn lại Cellena được cha mẹ ôm chặt để ẩn nấp.

Khi vừa về đến ngôi làng nghe tin là Solir bị bắt đi và người mẹ cùng người cha yêu quý của mình đã bị giết.

Fress đã quyết định đi trả thù cho cha mình và giải cứu người con gái cậu yêu nhất.

Với sức mạnh vượt trội cùng mức độ luyện tập cày cuốc trong rừng hằng ngày mà cậu đã thành công đột nhập vào căn hầm bên dưới cung điện (không muốn nói thẳng là gặp ai giết đó).

Cũng từ đây cậu bắt gặp một người giống cậu là Boco (tể tướng lúc bây giờ), với hai ánh mắt nhìn nhau thì họ đã hiểu và bắt tay hợp tác.

Người yêu Boco cũng đang bị bắt giữ cùng lúc với Solir.

Với mưu mẹo và giác quan chiến thuật của Boco cùng với sức mạnh và lòng quả cảm của Fress.

Họ đã thành công cứu người mà mình yêu nhất và chế ngự thành công tên cận thần và vị vua trẻ tuổi.

...

Họ đã đứng ra xử trảm tên cận thần và tên vua trẻ tuổi tại giữa quảng trường.

Gom hết của cải từ tên cận thần và hoàng cung chia sẽ khắp nơi cho người dân gặp khó khăn.

Sau khi triệt hạ hết đường dây gian ác của các tên quan chức tham lam. Fress được người dân phong làm [Vua] và trị vì đất nước và đổi tên thành phố là Light đến bây giờ.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ