Tập 66 : Arian lạ lùng và lần phong tước khó khăn nhất

1.4K 127 27
                                    

Bên dưới tập này mình sẽ thông báo cho các bạn đã luôn luôn đọc, theo dõi tôi.

Đừng kéo xuống khi chưa đọc hết nhé >> tôi biết hết đó >_<

________________________________________________

Sau đó chuyến đi bình thường trở lại và Arian đang thay thế mấy con ngựa dẫn đầu đoàn xe ngựa dẫn đầu.

- Kaka ta không ngờ trong cuộc đời được một lần có dịp ngồi xe ngựa do [Lôi Long] kéo (Fress)

- Hehe ! à mà số thương vong của binh lính là bao nhiêu vậy ? (Letter)

- Ừm..theo như đội trưởng báo cáo là 13 người (Fress)

Tôi có thể hồi sinh các binh sĩ đã chết..nhưng nếu làm thế thì sẽ rất, rất rắc rối.

- Tôi không muốn hỏi sâu..nhưng..ông sẽ bồi thường cho gia đình họ ra sao vậy ? (Letter)

- Ufufu ! em nói có đúng không nè ông xã ? (Solir)

- Hahaha đúng đúng em nhìn người thì anh chắc đúng mà (Fress)

Hể ?? không hiểu hai người họ đang nói gì cả.

- Hai người nói gì tôi chả hiểu ? ông có thể trả lời câu hỏi tôi không ? (Letter)

- Hà hà ! cậu bình tĩnh đã, ý của vợ ta nói là biết thế nào cậu cũng hỏi câu đó mà. Hoàng gia sẽ trợ cấp cho gia đình binh lính bị thương vong khi đang làm nhiệm vụ là 1 bạch kim cho binh lính thường và 2 bạch kim cho binh lính theo sát vua chúa. À còn một điều con cái của họ sẽ được chu cấp thêm 30 xu bạc / 1 tháng, đến khi con họ tròn 14 tuổi (Fress)

- Ừmmmm ! tôi hiểu rồi, cảm ơn ông. À mà còn vụ đó..làm sao bà biết tôi sẽ hỏi câu này ?? (Letter)

Tôi thật sự không hiểu và quay sang hỏi nghiêm túc bà Solir.

- Cậu rất giống ông chồng nhà ta khi còn trẻ hehe, khi xưa ông ấy vì bảo vệ đồng đội mình khi một tên đội trưởng ăn chặn tiền trợ cấp nên ông ấy đã đánh cho tên đội trưởng tàn phế ufufu. Bị buộc tội và giam giữ đến khi điều tra rõ sự thật thì ông ấy được thăng chức đội trưởng và thay thế tên đội trưởng tham lam ấy (Solir)

- Này !! sao em cứ kể mấy vụ thời trẻ tuổi của anh hoài thế haizzz (Fress)

- À quên hỏi hai người có con cái gì chưa ?

Hai vợ chồng rất giản dị vì thế từ lúc nào tôi đã nói chuyện thoải mái với hai người họ.

- Ừm ! bọn ta có một đứa con trai 13 tuổi và đứa con gái 8 tuổi (Fress)

- Thằng lớn thì đang đi học ở trường pháp thuật liên bang, đứa con gái thì đang ở với bọn tôi (Solir)

Hai người đã có hai đứa con rồi mà vẫn tình cảm quá trời, ghen tị thật.

...

- N-ngài Letter ! ngài có thể ra lệnh cho ... dừng lại nghỉ ngơi được không ạ ? (đội trưởng)

- Ừm ừm (Letter)

Tôi vào [kênh pet] rồi kêu Arian dừng lại tại nơi đội trưởng chỉ định.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ