<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>
========== Ở phía dưới khu vực theo dõi trận đấu ==========
- "Từ hội trưởng, người xem hắn ta lại làm mọi người bất ngờ nữa rồi..hahaha" (Trình Đức)
- "Hehe ! xem ra Trình trưởng lão cũng tin tưởng hắn ta" (Từ Như Ngọc)
- "Kaka ! đương nhiên, đương nhiên" (Trình Đức)
Không riêng gì Từ Như Ngọc, mà ngay cả Trình Đức cũng đã rất khâm phục tiểu tử Lâm Thiên.
========== Quay lại sàn thi đấu ==========
- Vị trí số 13 đã hoàn thành vòng thi đầu tiên rồi à ? (giám sát)
- Ừm (Lâm Thiên)
Nhìn mấy cái mặt bất ngờ kia kìa. Một lát bình tĩnh thì phía giám sát đã cho người xuống kiểm tra.
- 10 loại dược liệu...đều đúng (nhóm kiểm chứng)
- Vậy tôi tuyên bố... vị dược sư số 13 đã hoàn thành vòng thứ nhất (giám sát)
- "là..là..hoàn thành rồi kìa" (quần chúng)
- "ừ..mm ! ghê thật" (quần chúng)
- "ta nghĩ chắc hắn ta ăn may mà thôi, haizzz ! vận khí tốt thật" (quần chúng)
...
Chời ơi là chời !!! tôi nghe hết bọn người ở dưới bàn tán đó, tôi phân loại chuẩn, kỹ lưỡng như vậy mà dám nói là ăn may này nọ...
Bình thường luyện chế tôi chả thèm quan tâm kiểm tra dược liệu lại lần 2, hôm nay tôi kiểm tra tận 2 lần mà mấy người bên dưới còn muốn đòi gì nữa.
...hết thời gian vòng đầu tiên...
- Thời gian vòng đầu tiên đã hết chỉ còn lại 37 người trên sàn thi đấu. 37 thí sinh chuẩn bị đến với vòng thi đấu thứ hai (giám sát)
- [Vòng 2] Sơ chế 3 loại dược liệu sau : [Đinh Lăng Thảo] , [Rễ Kim Kê] , nhánh [Hàn Linh Mộc] . Thời gian một nén hương (30 phút) chính thức được....bắt đầu (giám sát)
Hà hà ! đúng như mình nghĩ, 3 loại dược liệu này tuy rằng là phổ thông nhưng 3 loại này hoàn toàn sơ chế bằng 3 cách khác nhau.
Giờ thì...[Đinh Lăng Thảo] là loài mọc trên những cây gỗ mục trên núi cao, đặc biệt rất ghét nước, vì thế sơ chế không đúng cách sẽ dẫn đến cây sẽ bị phai màu và mất đi giá trị dược liệu.
[Đinh Lăng Thảo] cầm lên phủ nhè nhẹ, rồi bỏ vào một cái bát dùng [Hỏa Liễu] nhẹ nhàng hơ nóng xung quanh vị trí cái bát để làm bay đi lượng tạp chất và kích thích cho [Đinh Lăng Thảo] tỏa mùi mạnh mẽ.
[Rễ Kim Kê] là dược liệu cũng dễ dàng xử lý, cây Kim Kê thường sống gần nguồn nước như sông, suối, ao, hồ. Rễ cây thì thích nước, nhưng đặc biệt thân và lá cây Kim Kê không thể tiếp xúc trực tiếp với nước. Mà khi Kim Kê trực tiếp dính nước sẽ héo mòn dẫn đến rễ cây sẽ bong tróc và gãy đứt đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh vào thế giới game Online
Adventure( ISEKAI ) Một lần tình cờ cậu tiếp cận một loại GAME và cũng tình cờ cậu được mời sang thế giới khác cũng là GAME cậu đang chơi. Mấy chap đầu viết hơi ngu, vài chap sau mới cải thiện Làm ơn đừng chê bé, cứ vào xem 1 - 2 chap rồi cmt khó đọc thì ôi...