Tập 141 : 3 cái nạp giới trữ vật tai hại

1K 91 14
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

<thành công : [tam phẩm - trung cấp] phòng ngự linh phù> 

... 

*phù !*

Thời gian chưa đầy một nén nhang mà tôi dùng rất nhiều [tinh thần lực] vẽ ra được 8 cái [tam phẩm - trung cấp] phòng ngự linh phù rồi.

- Huyền Nguyệt, ngươi quan sát ta nãy giờ động bút có thấy điểm nào cần hỏi hay gì không ? (Lâm Thiên)

- Ta... (Thiên Huyền Nguyệt)

- Không sao cả, cái vụ này tùy thuộc mỗi người mỗi cảm ngộ thôi (Lâm Thiên)

- Ừm ! (Thiên Huyền Nguyệt)

- Thanh Thanh, sang đây ta sẽ dạy cho ngươi một số thuật cơ bản của vẽ luyện phù, Huyền Nguyệt, ngươi cố hết sức vẽ ra một tấm linh phù cho ta xem một tí (Lâm Thiên)

 - Vâng !! (Huyền Nguyệt / Thanh Thanh)

Luyện bút tích không như bất kỳ cái tài nghệ nào khác có thể truyền thụ, chỉ là người có duyên, có tài mới tiếp thu được bút tích.

Riêng tôi nhờ vào [gói tân thủ nghề nghiệp] nên có thể học được, còn thêm cả tàn hồn của Châu lão để lại, nên tôi tự tạo riêng cho mình một bút tích riêng biệt.

- Woa !! Thanh Thanh, ngươi có năng khiếu vẽ phù rất cao a ! (Thiên Huyền Nguyệt)

Xem ra Thanh Thanh nàng ta tiếp thu rất nhanh các kiến thức cơ bản của luyện phù, nét vẽ lúc thanh, lúc đậm, quả thật là một viên ngọc trên con đường phù sư. 

- Hihi đa tạ đã khen ta, ta phải cần cố gắng hơn nữa (Thanh Thanh)

- Cái này không thể cầu gấp được, phải từ từ cảm ngộ (Lâm Thiên)

- Vâng ! Lâm Thiên, đa tạ (Thanh Thanh)

- Lâm Thiên, ngươi xem (Thiên Huyền Nguyệt)

Huyền Nguyệt nàng ta vẽ xong tấm linh phù rồi đưa sang tôi xem xét.

- Ta hiểu vì sao ngươi không thể vẽ ra được linh phù cấp bậc cao hơn được rồi (Lâm Thiên)

- N-ngươi biết, thế là vì sao, ta ngày ngày cố gắng vẫn không thể tiến thêm được nữa ?? (Thiên Huyền Nguyệt)

- Ân ! Ngươi là vì cố gắng đi theo lối mòn cũ như thế, thì sẽ luôn luôn đứng phía sau người khác (Lâm Thiên)

- L-là sao ? Lối mòn cũ.. (Thiên Huyền Nguyệt)

- Đúng vậy, ngươi đã nhận thức sai hoàn toàn về quá trình đột phá đẳng cấp bản thân phù văn. Ngươi hãy tự mình tạo ra một nét vẽ riêng cho mình, bút tích độc nhất vô nhị của ngươi, tìm tòi học hỏi mọi bút tích sau đó rút ra kinh nghiệm riêng cho mình, đó mới là con đường dễ dàng tiến bộ (Lâm Thiên)

- Thật..thật vậy sao ?? Nhưng...bây giờ ta phải làm sao mới được (Thiên Huyền Nguyệt)

- Dễ thôi, mạnh dạng thay đổi nét vẽ cũ, thay đổi làm sao cho hợp ý của mình nhất. Nét vẽ mỗi người như cuộc đời của mỗi người vậy, ngươi không thể nào hiểu được cuộc đời của người khác. Từ giờ hãy tạo ra một nét vẽ cho riêng mình, thể hiện cuộc đời riêng của mình (Lâm Thiên)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ