Tập 195 : Một đêm mưa bão rền vang

666 48 4
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

- À mà nhà vua Herry cũng chuyển lời : "có gặp Letter thì mời cậu ấy đến hoàng cung dùng bữa với vợ chồng tôi" (Lisa)

- Vâng, rãnh sẽ trở lại thăm bọn họ, mà tụi nhỏ chừng nào trở về nhà vậy ? (Letter)

- Tối thì tụi nhỏ sẽ [dịch chuyển] về nhà dùng cơm (Lisa)

Nói chuyện một lúc với cô Linda và cô Lisa sau đó thì tôi cùng ba cô vợ di chuyển về nhà trước.

Chuẩn bị vài món ngon cho mọi người trở về là đồ ăn đều sẵn sàng.

- Wyvern chiên sốt bơ tỏi

- Orc hầm rau nấm

- Soup sườn Orc


Yosh !! Mấy hôm rồi chưa có dịp cùng vào bếp, nay làm vài món đãi mọi người thôi.

Ở bên kia thì có một mình nên cũng lười chế biến thức ăn, ra ngoài thì ăn tạm thức ăn nhanh, đồ ăn vặt tận hưởng cuộc sống, về nhà mới có hứng mà vào bếp nấu ăn.

- Ớ !! Anh yêuuuuu !! Moazzz !! (Lulu / Arian)

*chốc chốc !*

- Ai uiii !! Hehe, hai em mới về nghỉ ngơi đi, anh làm xong thức ăn xong hết rồi, chờ mấy đứa nhỏ và cô Linda, Lisa về nữa thì cùng ăn (Letter)

Lulu và Arian vừa [dịch chuyển] về đến nhà liền chạy lại nhảy vào người tôi.

- Anh !!...Em và Arian được mời đến dạy cho đám người trong học viện á (Lulu)

- Sao anh về lúc nào mà không báo để bọn em về nhà sớm, hừ hừ (Arian)

- Ay !! Cũng vừa về một lúc thôi, mà hai em dạy gì ở học viện ? (Letter)

- Là những kỹ năng căn bản thôi ấy mà, tụi nhỏ gia nhập học viện thì đã bộc lộ được năng lực cá nhân vượt trên cả mong đợi của đám lão sư, vì không tìm được anh cho nên nhờ chúng em sang chỉ dạy bọn hắn vài thứ căn bản cho bọn họ (Arian)

Căn bản mà phải dạy sao ??

Hình như đối với Arian cũng như Lulu thì căn bản với họ thì...

- Rồi bọn họ có học được gì không ? (Letter)

- À là có, nhưng bọn họ đều bị kiến thức trong sách vở gò bó, chúng em định là vài bữa dẫn đám người này đi một cái [Dungeon C+] ở gần học viện để bọn họ biết là sách vở cũng không phải là chính xác hoàn toàn (Lulu)

Cùng đám giáo viên trong học viện đi dungeon à...nghe kích thích đó.

- Tớ không đi đâu !! Chồng yêu về đây rồi, tớ lười đến học viện dạy bọn họ, hì hì (Arian)

- Ểh !! Như vậy tớ cũng không đi nữa, ở đây với chồng yêu là nhất (Lulu)

Ách ! Giờ hoá ra tại mình mà hai em ấy không đi dạy học nữa...em, em nào có tội tình gì.

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ