Tập 100 : Cuộc thi nào cũng vất vả và khó khăn

1.1K 105 171
                                    

                                                      Tập 100 rồi !!

 Tập 100 rồi !!                                                                             Tập 100 rồi !! 

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

- Vấn đề này, phía công hội đã bàn kỹ, nếu như thí sinh luyện chế được nhiều đan dược thì sẽ được cộng thêm điểm. Riêng vị huynh đài số 13 đây luyện nhiều hơn 1 viên thì còn dư bao nhiêu tặng trực tiếp cho vị huynh đài đây (giám sát)

Hắn ta nói câu cuối mà cười đểu kiểu đó là ý gì ??? Á ra ! á ra ! dám khi dễ tôi à.

Hửm ?? Vũ dược sư "tạch" ở vòng 2 rồi à ?? Haizzz ! mình nhất định phải dành vị trí số 1 để cho Như Ngọc nàng ta hãnh diện.

Hôm qua tôi có đưa Như Ngọc 20 vạn kim tệ để đặt cá cược cho tôi. Không biết nàng có nhớ hay không đây. Haizzz ! biết sớm linh thạch quý vậy tôi đặt cược [hạ phẩm linh thạch rồi]...huhu.

Yosh !! tiến hành luyện chế thôi. Lụm nhẹ cái vị trí đầu để lấy tí quà đem về.

<> gần hết 2 nén nhang <>

*beng*

- Thành đan (Lâm Thiên)

Lần thứ 9 thành đan rồi. Vậy là bỏ ra 1 viên hoàn thành vòng thi thì tôi còn 26 viên. 

Hmmm ! thực ra thì 10 lần, nhưng lần đầu xài lô đỉnh được công hội cung cấp cùi bắp quá tôi luyện chế không quen.

Lần đầu luyện chế thất bại thì bọn hắn cười cợt đủ thể loại.

Lần thứ hai ra được đan dược <sơ cấp> với <trung cấp> thì mấy ông già , bà già trong công hội khi nãy ra điều lệ với tôi đều đồng loạt ra ngoài phía khán đài ngắm nhìn.

Đến mấy lần tiếp theo thì tôi cũng quen được lô đỉnh dõm nên toàn ra đan dược <cao cấp> rồi bỗng dưng phía dưới trở nên um xùm, inh ỏi, mệt cả tai.

Tuy tôi dư sức mua mấy loại dược liệu luyện chế [Trúc Túy Hàn Linh Đan] nhưng vì dám trêu chọc tôi, nên tôi luyện chế cho hả giận, dù gì loại đan dược này cũng tốt cho Tam Nương và Như Ngọc vì cũng cố và cung cấp linh lực băng hàn.

Nhưng vì loại đan dược này tuy tốt nhưng có nhược điểm đó là khi phục dụng sẽ dẫn đến say xỉn như uống rượu vậy. Nên tôi chả thèm luyện chế nó.


*đinh* !

- Vòng thi cuối cùng kết thúc, xin mời các thí sinh giao nộp lên đan dược của mình (giám sát)

Sau một lúc cũng đến phiên tôi giao nộp đan dược.

Một lát sau thì cũng có kết quả.

- Cảm ơn các thí sinh đã đến thi tuyển [nhị đẳng - luyện dược sư] tại công hội luyện dược Đông La này. Sau đây kết quả vòng thi cuối cùng, có 3 người hoàn thành vòng thi của mình một cách xuất sắc, số báo danh : 6, 13 28 (giám sát)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ