Tập 14 : Một buổi cắm trại vui vẻ

2.5K 146 16
                                    

[Kobold] là ma thú có trí tuệ cao, tấn công có tính đồng đội cao, rất nguy hiểm.

[Sói Bạc] là ma thú cùng loài với [Sói Xám] nhưng 1 con [Sói Bạc] có sức mạnh bằng 10 - 15 con [Sói Xám]

____________________________________________________

Sáng hôm sau tôi dậy sớm vì hôm qua ngủ rất sớm nhưng vẫn còn mệt nên tôi vào

[Shop] : [Trà lipton], [Bộ ấm trà], bỏ túi lipton vào bình dùng thủy và hỏa ma pháp tạo ra nước sôi, để trà tan rót ra ly cho thêm viên [Đường] và thêm vài lát chanh. Xong đã có ly trà lipton chanh.

Tôi cất trà lipton và đi xuống quầy trọ, hôm nay quán trọ đóng cửa. Lấy bộ trà lipton nóng ra và làm cho cô Linda cùng bé Yuna uống

- Woa ! tôi có dịp uống trà thượng hạng trong hoàng cung, nhưng đây là lần đầu tiên tôi uống được một loại trà ngon như vậy (Linda)

- Ngon quá nii-chan (Yuna)

- Dạ vâng cô và bé Yuna cứ dùng thoải mái, trà này con thường sử dụng mỗi khi căng thẳng mệt mỏi (Letter)

Tôi dùng bửa sáng rất nhiều thịt xong chuẩn bị qua bên guild gặp ông già Saki

- Chào buổi sáng Emily, có chủ Guild trên phòng không ? (Letter)

- Dạ ông ấy nói khi nào anh ghé thì cứ lên (Emily)

Tôi đi thẳng lên phòng ông Saki, thì thấy cô Lisa cũng đang ngồi làm việc với đống giấy tờ

- Yo ! chào buổi sáng hai người, mà sao cô Lisa ở đây (Letter)

- À tôi không biết làm gì, nên thầy kêu tôi phụ giúp giấy tờ (Lisa)

- Cậu đợi tôi tí...đây là 47 vàng 36 bạc :

_____________

10 [Cockatrice] = 10 vàng 

20 [Kobold] = 16 vàng (80 bạc/ 1 con)

2 [Thỏ tia chớp] = 10 vàng

5 [Orc] = 10 vàng

80 đá ma thuật [Goblin] = 16 bạc ( 1 đá ma thuật = 20 đồng)

100 cỏ Mylim, 100 cỏ Mylen = 20 bạc ( 1 bó = 10 đồng )

  _____________ 

Tôi lấy tiền bỏ vào Item box, thấy trên mặt ông già và cô Lisa hơi mệt chắc do đống giấy tờ trên bàn, tôi lấy ra trà lipton bỏ đường và đá vào 2 ly cho 2 người.

- Chà ! món này lạ mà ngon thật (Saki)

- Ừkm ngon thật đấy cậu Letter (Lisa)

- Đây là loại trà cháu thích nhất uống vào mệt mỏi sẽ tan biến haha (Letter)

- Mà tôi vừa nghe thầy kể là cậu một mình tiêu diệt rất nhiều ma thú mạnh, mà mới chỉ rank D ? (Lisa) 

- Ahaha cháu mới đăng ký làm MHG vài ngày thôi mà (Letter)

- Cậu lạ thật đấy, kể từ khi gặp cậu hai đứa con tôi cứ kể về cậu suốt, rồi có hôm hai đứa ôm trái Cheremi về tôi đã rất sock haizzz (Lisa)

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ