Tập 109 : Nhận truyền thừa và leo đỉnh tháp

1.1K 91 20
                                    


<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>  

Ở bên ngoài mọi người đang đông nghịt người, một đồn mười, mười đồn 100.

Đám đệ tử từ kí danh đến nội môn đang làm nhiệm vụ bên ngoài đều ồ ạt kéo về xem thực hư thế nào.

- Hơ !! Tiểu tử đó không biết tư chất biến thái đến mức độ nào mà có thể tiếp thu quy tắc nhanh như thế  (Tô Thanh Sơn)

Đám Tô Thanh Sơn đang bối rối nhưng bên ngoài vẫn giữ thần thái lạnh lùng.

Bọn trưởng lão cũng như Tô chưởng môn 3 ngày hôm nay đều đứng trước tòa tháp, mắt luôn ngước nhìn [Thanh Vân Tháp] không rời.

- Ta nhìn người không lầm chứ huynh ? Ahaha (Tô Thanh Phong)

- Lần này tên Lâm Thiên ra ngoài ta sẽ nâng bậc hắn lên [đệ tử - hoàng kim], đệ đệ chọn riêng cho hắn một ngọn núi nào rộng lớn để tiện bề tu luyện (Tô Thanh Sơn)

- Kakaka, xem ra huynh...rất xem trọng hắn (Tô Thanh Phong)

- Đương nhiên, lần đầu tiên trong lịch sử thành lập [Thanh Vân Môn] có người đột phá vượt qua tầng 31, mà không những vậy còn mới là nhập môn nữa (Tô Thanh Sơn)

- Lúc đầu ta còn tin là vận khí tên Lâm Thiên này tốt mới lọt mắt xanh của Tô Trưởng lão, ai ngờ...*chậc chậc !* (đám trưởng lão)

- "Xem kìaaaa !!! Lại đến tầng 35 rồi !!!!" (thằng đệ tử mồm to)

- """Hắn ta là quái vật !!""" (mọi người)


...Ở bên trong tòa tháp...


Hể ??

Các khối bia khắc đạo văn này là gì ???

Aaa !! Thì ra là [Ngũ hành - quy tắc] , hiểu hiểu hiểu.

..một giờ..

..hai giờ..

..hai ngày..

Téng tèng teng !! Đã thu nhập được quy tắc ngũ hành, cảm thấy lực lượng thuộc tính dường như mạnh lên không ít.

*beng !*

+ Tầng tiếp theo +

Lên được tầng kế tiếp rồi hố hố. Tầng này để xem có cơ duyên gì đây he he háo hức quá.

Ểh ??? Tầng này...là một cánh đồng trồng toàn dược liệu, có dược liệu phổ thông, quý...

A !! Phía này quá trời linh dược - tam phẩm, một ít dược liệu - tứ phẩm, hơn 200 gốc linh dược, thảo dược,... đủ loại bên phía này nữa.

Chà chà !!! Đối với tôi số dược liệu này trong [Shop tu đạo] cũng có bán. Nhưng nếu đem hết số lượng dược liệu này ra ngoài chắc sẽ giúp môn phái dư giả đan dược trong 2 - 3 năm.

V-Ấ-N -- Đ-Ề -- L-À --- LÀM SAO ĐỂ ĐỘT PHÁ LÊN TẦNG TIẾP THEO ???

Không lẽ nhiệm vụ tầng này là thu gom hết số đan dược này ?? Đời không như là mơ rồi... phải làm sao đây ??

Chuyển sinh vào thế giới game OnlineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ